Lê Giang bình thản khi bị chồng cũ cho là thêu dệt chuyện bạo hành

Thứ năm, 07/12/2017, 17:28
Nghệ sĩ hài cho biết những ngày qua chị vẫn sống bình thường, không quan tâm thiên hạ bàn tán gì về gia đình mình.

Trong tập 10 chương trình Sau ánh hào quang, diễn viên Lê Giang kể chị từng bị chồng cũ - nghệ sĩ Duy Phương đánh đập, "ném từ cầu thang xuống đất". Sau khi chương trình phát sóng, cuộc sống của nghệ sĩ Duy Phương bị ảnh hưởng nặng nề. Nhiều khán giả từng yêu mến nam diễn viên gạo cội đã thất vọng, chỉ trích anh.

"Tôi bị nguyền rủa, cuộc sống đang bình thường trở nên đổ nát. Gia đình tôi lao đao vì những thông tin vu khống, sai sự thật. Tôi sẽ nhờ luật sư tư vấn để lấy lại danh dự", Duy Phương nói. Ngoài thiệt hại về tinh thần, hiện tại quán ăn của nam nghệ sĩ tại TP.HCM trở nên vắng khách, dù trước đó hoạt động tấp nập. Duy Phương cảm thấy đau đớn vì sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, anh lại bất ngờ vướng vào vụ ồn ào, bị khán giả hiểu lầm, quay lưng lại.

Sau phản hồi của chồng cũ, trao đổi với Ngoisao.net, nghệ sĩ Lê Giang cho biết chị không muốn nói gì thêm về vụ này. "Những gì cần nói tôi đã chia sẻ trong chương trình. Hiện tôi sống bình thường, không bị ảnh hưởng gì về vụ ồn ào này. Tôi không thay đổi suy nghĩ về anh Duy Phương còn anh ấy ứng xử hay cảm thấy thế nào thì tôi không biết được, vì đó là quyền của anh ấy", Lê Giang nói.

Lê Giang gây sóng gió khi tiết lộ về cuộc hôn nhân không hạnh phúc với nghệ sĩ Duy Phương.

Hai con chung của Lê Giang và Duy Phương là diễn viên Duy Phước, Lê Lộc cũng lao đao vì ồn ào xoay quanh gia đình những ngày qua. Duy Phước chia sẻ, bố mẹ và hai anh em chịu áp lực nặng nề của dư luận. Khi thực hiện chương trình, anh biết sẽ có những ý kiến trái chiều về cha mình.

"Chuyện mẹ tôi kể là quá khứ đã khép lại lâu rồi. Đó là lần đầu tiên và cuối cùng mẹ tâm sự về chuyện này. Mỗi gia đình sẽ có một câu chuyện, một hoàn cảnh. Mình bổn phận làm con, không thể nói ai đúng ai sai. Vì có đúng sai gì thì đó cũng là cha mẹ mình. Nghệ sĩ cũng là con người, có những góc khuất đầy nước mắt. Không ai nói trước được điều gì sẽ xảy ra trong cuộc đời mình. Tôi mong mọi người sẽ hiểu và thông cảm, không ghét ba tôi. Từ nhỏ tôi thiếu thốn tình cảm của mẹ nhưng vẫn hạnh phúc vì có ba. Tôi thấy mình may mắn và tự hào vì ba đã dạy dỗ, chăm sóc hai anh em tôi nên người. Mẹ con tôi không hận thù hay oán trách gì ba", Duy Phước tâm sự.

Lê Lộc cũng mong khán giả sẽ không lên án hay trách móc cha mẹ mình. "Mọi chuyện đều có nguyên nhân của nó. Phận làm con tôi không thể bênh cha hay mẹ vì những gì xảy ra đã là quá khứ rồi. Tôi chỉ mong gia đình được bình yên trở lại", nữ diễn viên cho biết.

Nghệ sĩ Duy Phương và Lê Giang cùng hai con Lê Lộc, Duy Phước tái ngộ trên sân khấu 'Sao nối ngôi' năm 2016.

Mới đây, đài truyền hình TP.HCM đã yêu cầu gỡ talkshow có vụ Lê Giang tố chồng cũ Duy Phương khỏi các kênh truyền thông chính thức.

Trước đó, tối 4/12, chương trình Sau ánh hào quang phát sóng tập 10 với khách mời là nghệ sĩ Lê Giang và hai diễn viên Lê Lộc, Duy Phước. Lê Giang tâm sự về cuộc hôn nhân đổ vỡ nhiều năm trước. Khi mới 18 tuổi, Lê Giang đến với nghệ sĩ hài Duy Phương lúc anh đã có vợ. Do không thể mang thai, người vợ của Duy Phương chấp nhận sự có mặt của Lê Giang trong nhà. Sau đó, Lê Giang và Duy Phương đăng ký kết hôn, có chung hai con là diễn viên Duy Phước và Lê Lộc.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này nhanh chóng gặp trục trặc vì những lục đục, tai tiếng của Duy Phương. Lê Giang kể, khi sự nghiệp sa sút, Duy Phương đã trút bực tức lên chị bằng những trận đòn đau.

Cuối cùng họ chia tay với thỏa thuận 2 con chung do Duy Phương nuôi dưỡng. Năm 2009 Lê Giang từng tái hôn với một Việt kiều Australia và có thêm một cậu con trai. Vài năm trước, cuộc hôn nhân thứ hai của nữ nghệ sĩ cũng đổ vỡ. Hai năm nay Lê Giang đưa con về nước sinh sống và hoạt động nghệ thuật trở lại.

Trước khi xảy ra vụ ồn ào liên quan tới chương trình Sau ánh hào quang Lê Giang và Duy Phương lần đầu tái hợp trên sân khấu Sao nối ngôi. Khi đó, đứng bên hai con chung, họ đã khóc và xem như khép lại quá khứ buồn, trở thành bạn bè của nhau.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích