Duy Phương: Không muốn đẩy Lê Giang đến đường cùng

Thứ năm, 07/12/2017, 16:59
Theo chia sẻ của nghệ sĩ Duy Phương, hiện tại vợ cũ của ông - nghệ sĩ Lê Giang đang trải qua những ngày qua rất bấn loạn, khóc nhiều, bỏ ăn uống.

Trong bài PV mới nhất, nghệ sĩ Duy Phương chia sẻ, ông đang phân vân suy nghĩ về việc không khởi kiện chương trình “Sau ánh hào quang”. Theo Duy Phương, ông đã suy nghĩ rất nhiều và nếu ăn thua với nhà sản xuất, nhà đài cũng chẳng đem lại điều gì ngoài việc đẩy Lê Giang đến đường cùng với tội danh vu khống. “Đến giờ phút này tôi vẫn còn đang suy nghĩ, tôi cho rằng mình vẫn tiếp tục hy sinh để không làm khổ hơn những người có liên quan, nhất là hai con của tôi”- nghệ sĩ Duy Phương nói.

Nam nghệ sĩ cũng chia sẻ thêm về tình trạng của nghệ sĩ Lê Giang hiện tại. “Tôi không muốn Lê Giang đối mặt với pháp luật khi mà con trai tôi – Duy Phước đã nói: "Qua nay mẹ Lê Giang cứ ngồi khóc, không thiết tha ăn uống, không làm được gì cả". “Nghe Duy Phước, Lê Lộc nói về mẹ của hai cháu những ngày qua rất bấn loạn, tôi không nỡ làm thêm điều gì để có lỗi với hai con mình”.

Có vẻ như nghệ sĩ Duy Phương muốn mọi thứ khép lại dù phải chịu tổn thương và áp lực nặng nề. Bởi dù có đi tới cùng, Lê Giang - Duy Phương ra tòa để phân định đúng - sai thì người chịu dày vò nhất chính là Lê Lộc và Duy Phước - hai người con của họ.

Lê Lộc và ba - nghệ sĩ Duy Phương.

Lê Lộc từng tha thiết mong dư luận đừng lên án ba (nghệ sĩ Duy Phương) và cũng đừng trách móc mẹ (nghệ sĩ Lê Giang). “Lộc bênh ba thì mọi người sẽ nghĩ Lộc bất hiếu với mẹ, Lộc bênh mẹ thì nói Lộc bất hiếu với ba. Làm sao để được tròn chữ hiếu? Ba mẹ có thể mang mỗi dòng máu khác nhau, nhưng Lộc là người mang 2 dòng máu của ba mẹ, Lộc không thể thương người này, ghét người kia.

Hiện tại gia đình Lộc không được hạnh phúc nhưng nó được bình yên! Mọi người đừng lên án ba và cũng đừng trách móc mẹ. Người dày vò nhất vẫn là anh Phước và Lộc” - Lê Lộc giãi bày.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích