Trấn Thành, nhà sản xuất “Sau ánh hào quang” nói gì về vụ Lê Giang – Duy Phương?

Thứ năm, 07/12/2017, 16:44
Nhà sản xuất 'Sau ánh hào quang' và MC Trấn Thành lên tiếng giữa những ồn ào của nghệ sĩ Duy Phương – Lê Giang.

Chia sẻ với Tiền Phong, MC Trấn Thành cho biết "Tôi xin phép không trả lời vì tôi không liên quan đến sự việc này. Tôi chỉ đảm nhận vai trò MC của chương trình, còn nghệ sĩ khách mời mới là người chia sẻ đời tư của họ. Việc nghệ sĩ Duy Phương dọa kiện cũng không liên quan gì tới tôi mà đó là việc của nhà sản xuất, nhà đài”.

Liên hệ với nhà sản xuất Sau ánh hào quang là Đông Tây Promotion, một đại diện truyền thông cho biết: “Nhận được chỉ thị của Đài truyền hình HTV, chúng tôi không được phép trả lời báo chí. Tuy nhiên, chương trình đang được chuẩn bị tiếp tục lên sóng số tiếp theo chứ không có chuyện ngừng”. Người đại diện truyền thông này cũng xác nhận video tập 10 Sau ánh hào quang gây nhiều ồn ào đã bị xóa trên mạng sau chỉ thị của Đài HTV.

Nghệ sĩ Duy Phương – chồng cũ của Lê Giang là người chịu ảnh hưởng nặng nề nhất sau khi bị “tố” bạo hành dã man vợ cũ trên sóng truyền hình. Ông chia sẻ với phóng viên chiều nay 7/12 rằng hiện ông đang cân nhắc việc các luật sư để khởi kiện chương trình Sau ánh hào quang, lấy lại danh dự cho mình. “Họ xúc phạm, không coi tôi ra gì. Đến nay nhà đài hay nhà sản xuất cũng không ai liên hệ để nói với tôi lời nào và tôi cũng không cần họ xin lỗi”, nghệ sĩ Duy Phương cho biết.


Ông cũng bày tỏ lo lắng khi việc mưu sinh cũng bị ảnh hưởng: “Tôi mới bị người ta báo dời show diễn, chắc là hủy luôn rồi. Còn mấy show Tết sắp tới không biết có bị hủy không sau khi xảy ra ồn ào này. Việc kinh doanh hàng ăn của tôi cũng vắng khách vì những người quý mến ủng hộ tôi cũng quay lưng khi biết vợ cũ nói tôi xấu xa như vậy.

Không những ở Việt Nam, mà khán giả yêu mến tôi ở nước ngoài họ cũng biết về vụ việc. Nghệ sĩ hải ngoại Lê Quỳnh và Lê Tín ở Mỹ cũng gọi điện thoại cho tôi và chia sẻ về những nỗi buồn mà tôi phải chịu”.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích