Bình Minh: Ồn ào không ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình

Thứ năm, 07/12/2017, 09:45
Xuất hiện trong buổi ra mắt phim "Giấc mơ Mỹ" nam diễn viên khẳng định cuộc sống gia đình anh vẫn bình thường, không bị ảnh hưởng bởi loạt ảnh tình cảm với Trương Quỳnh Anh.

Gia đình hạnh phúc của Bình Minh

Tối 6/12, Bình Minh diện áo dài, dự buổi ra mắt phim Giấc mơ Mỹ. Trải qua những ồn ào vì loạt ảnh tình tứ với Trương Quỳnh Anh, nam diễn viên vẫn xuất hiện với nụ cười tươi tắn. Cùng bước trên thảm đỏ còn có dàn diễn viên tham gia phim như Mai Thu Huyền, Đinh Y Nhung, Kyo York...

Trong sự kiện, Bình Minh nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến scandal vừa qua. Anh khẳng định không quan tâm đến tin đồn và những ồn ào không ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình mình.

Nam diễn viên cho biết thêm bà xã Anh Thơ đang đi công tác Australia nhưng cũng vẫn gọi về chúc mừng phim mới của chồng thành công. "Đồng chí ấy đi công tác đến đầu tuần sau mới về", anh nói.

Trả lời về nghi vấn dùng scandal để PR phim Giấc mơ Mỹ, Bình Minh cho hay: "Chúng tôi làm phim chính thống nên nếu có PR cũng là PR chính thống".

Ngày 3/12, cư dân mạng xôn xao khi những tấm hình thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được lan truyền trên mạng xã hội. Đa số bình luận đều cho rằng cử chỉ của hai diễn viên thân mật quá mức so với mối quan hệ đồng nghiệp, trong khi cả Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đều đã lập gia đình.

Bình Minh dự ra mắt phim sau ồn ào ảnh tình cảm với Trương Quỳnh Anh.

Trước khi loạt ảnh tình tứ giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được tung lên mạng, có nguồn tin cho rằng hai diễn viên nảy sinh tình cảm trong quá trình quay phim Thề không gục ngã của đạo diễn Minh Cao.

Nguồn tin cũng cho hay mối quan hệ qua lại của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh cũng là nguyên nhân khiến Tim có hành động nóng nảy khi chạm mặt "tình địch" ở thảm đỏ liên hoan phim Việt Nam hôm 24/11. Theo lời kể của một nghệ sĩ có mặt tại hiện trường, Tim và Bình Minh đã xô xát nhẹ. Sau khi được đồng nghiệp can thiệp, cả hai lấy lại bình tĩnh.

Trong một bài phỏng vấn với Zing.vn vào năm 2015, ca sĩ Tim cho biết vợ từng say nắng một nam diễn viên đã có gia đình khi đóng phim chung. Khi phát hiện hai người nhắn tin qua lại, anh đã cảnh báo và khuyên vợ nên chấm dứt.

Hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh gặp nhiều sóng gió. Họ cũng từng nảy sinh tình cảm trên phim trường Bóng ma học đường, có con, đăng ký kết hôn và về sống chung mà không tổ chức lễ cưới vì Tim không được gia đình vợ chấp thuận.

Đầu năm 2015, Trương Quỳnh Anh bế con ra khỏi nhà. Giữa năm 2016, Tim cầu hôn vợ trong rạp chiếu phim. Lễ cưới chưa được tổ chức thì đến giữa năm nay tòa án xác nhận cả hai đã hoàn tất đơn ly hôn.

Tòa án xác nhận cặp đôi đã chính thức ly hôn nhưng cả Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn chưa một lần xác nhận. Nửa năm qua họ vẫn sống chung vì con trai, vui vẻ xuất hiện tại các sự kiện như chưa có chuyện gì xảy ra.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích