Trương Vệ Kiện thừa nhận không ai nhận ra mình khi đi xe bus

Thứ sáu, 08/12/2017, 09:24
Nam diễn viên Trương Vệ Kiện chia sẻ ảnh với dòng chú thích sẵn sàng ký tên cho bất kỳ ai nhận ra anh.    

Hôm 6/12, Trương Vệ Kiện chia sẻ ảnh di chuyển trên xe bus thay vì xe cá nhân. Anh đội mũ đen, đeo kính đứng giữa đám đông. Nam diễn viên thừa nhận không hành khách nào trên chuyến xe nhận ra anh.

“Nếu như bất kỳ hành khách nào đang đi trên chuyến xe này nhận ra tôi, hoan nghênh tới xin chữ ký. Đừng để tôi đứng đây nhàm chán thế này”, anh chia sẻ hóm hỉnh. Trên trang cá nhân, một số khán giả bình luận xin địa điểm chốt dừng của xe bus để có thể giao lưu với thần tượng.

Hình ảnh do nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.

Đây không phải lầu đầu nam diễn viên trở thành người lạ lẫm với công chúng. Hồi đầu tháng 11 khi biểu diễn tại Đại lục, khán giả còn gọi tên ca sĩ Đao Lang thay vì Trương Vệ Kiện khi thấy anh xuất hiện. Trên trang cá nhân, Trương Vệ Kiện nhiều lần chia sẻ ảnh đi ăn với bạn bè, dạo phố hoặc mua sắm nhưng hiếm khi có khán giả tới chào hỏi anh.

Trương Vệ Kiện thuộc top sao nam có ảnh hưởng tầm châu Á. Anh từng được coi là đối thủ của Châu Tinh Trì vì đều có sở trường diễn hài độc đáo. Những bộ phim nổi tiếng của Trương Vệ Kiện có thể kể đến Lộc đỉnh ký, Đệ tử Hoàng Phi Hồng, Đứa con phá sản, Tây du ký, Trương Tam Phong, Như Ý Cát Tường.

Ngang dọc một thời trên màn ảnh nhưng Trương Vệ Kiện hiện có cuộc sống và sự nghiệp bình lặng.

Sau nhiều năm cố gắng, Trương Vệ Kiện đã bị thụt lùi so với đàn anh họ Châu. Hồi đầu năm, nam diễn viên 52 tuổi đã quay trở lại TVB, đảm nhận vai chính trong Đại soái ca. Phim dự kiến phát sóng vào năm sau.

Trong sự nghiệp của mình, Trương Vệ Kiện từng vướng bê bối đánh đập đồng nghiệp. Vụ việc từng gây ồn ào khi nạn nhân đệ đơn kiện lên tòa án. Sau đó, nhiều nghệ sĩ gạo cội Đại lục như Trần Đạo Minh, Phùng Tiểu Cương, Trương Quốc Lập, Lục Tiểu Linh Đồng cũng lên tiếng phản đối. Sau bê bối này, việc đóng phim của anh tại Đại lục ảnh hưởng đáng kể.

Theo Zing

Các tin cũ hơn