Cục Nghệ thuật Biểu diễn kiểm tra việc Phi Thanh Vân đi thi hoa hậu

Thứ ba, 05/12/2017, 11:53
Cơ quan quản lý sẽ có biện pháp xử lý nếu người mẫu vi phạm quy chế thi nhan sắc quốc tế. 

Ông Lê Minh Tuấn - Phó Cục trưởng Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) - cho biết Cục nhận được nhiều phản hồi về việc Phi Thanh Vân vừa đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ 2017. Theo quy định hiện hành, người đẹp đi thi quốc tế là thí sinh đã đạt danh hiệu tại một cuộc thi nhan sắc trong nước. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân chưa có danh hiệu tại Việt Nam.

Phi Thanh Vân khoe hình ảnh chiến thắng trên Facebook cá nhân.

Đại diện Cục NTBD cho biết Cục đang kiểm tra, xác minh thông tin với Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM - đơn vị quản lý, cấp phép cho các thí sinh tại TP.HCM.

Phi Thanh Vân (thứ năm từ trái sang) chụp ảnh với các thí sinh trong cuộc thi.

Trước đó, Phi Thanh Vân dự thi chung kết Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ (Miss and Mrs Business Vietnamese America) ở thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ, tối 3/12 (giờ địa phương). Cô trải qua các phần thi trang phục áo dài, dạ hội, trang phục dân tộc, áo tắm và ứng xử. Ở phần thi ứng xử, khi trả lời câu hỏi: "Bạn sẽ làm gì để đẹp hơn nếu như bạn được lựa chọn?", Phi Thanh Vân cho biết cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng ba lý tưởng hơn.

Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ tổ chức lần đầu năm 2016. Chung kết năm nay có khoảng 20 thí sinh tham dự. Trưởng ban tổ chức cuộc thi là bà Uyên Huỳnh - Á hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu 2016.

Phi Thanh Vân sinh năm 1982 ở Hà Nội. Năm 1990, cô và gia đình chuyển vào TP.HCM sinh sống. Cô nổi tiếng với vai Phương Trinh trong phim truyền hình Cô gái xấu xí (2008). Người đẹp tham gia một số phim điện ảnh như Cô dâu đại chiến (2011), Long Ruồi (2011), Thiên mệnh anh hùng (2012), Lửa Phật (2013), Trúng số (2015)... Ngoài đóng phim, Phi Thanh Vân là người mẫu, ca sĩ. Cô từng trải qua hai lần ly hôn với Thierry Blanc và Bảo Duy.

Phi Thanh Vân từng trải qua 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ. Cô có biệt danh là "Nữ hoàng dao kéo".

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích