Con gái Lê Giang thương cha, nghệ sĩ xót xa cuộc sống của Duy Phương

Thứ tư, 06/12/2017, 09:31
Sau những trải lòng về quá khứ của Lê Giang, hai con của chị và Duy Phương đều lên tiếng trên trang cá nhân. Còn đồng nghiệp thương Duy Phương cảnh già vẫn phải lo kế sinh nhai.    

Trò chuyện cùng MC Trấn Thành trong Sau ánh hào quang, nghệ sĩ Lê Giang đã khóc khi nhớ về quãng thời gian bị chồng cũ đánh đập. 18 tuổi, Lê Giang chấp nhận trở thành vợ bé của diễn viên hài Duy Phương chỉ bởi “vợ người ta chấp nhận chị” và họ không thể mang thai.

Lê Giang mô tả nỗi đau kéo dài nỗi đau, cuộc sống hôn nhân là những ngày tháng bị hành hạ về thể xác. “Ông liệng chị từ cầu thang xuống”, Lê Giang nói trong nước mắt.

Lê Giang kể về quá khứ cay đắng khi sống cùng Duy Phương.

Sau chương trình kết thúc, trên mạng xã hội đã có rất nhiều người chỉ trích nghệ sĩ Duy Phương vũ phu, không yêu thương vợ. Nhiều năm trong nghề, lần đầu tiên, Duy Phương hứng chịu búa rìu dư luận.

Giữa những chỉ trích, hai con của Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương đều lên tiếng.

'Đừng ghét ba tôi'

Trên trang cá nhân, Lê Lộc chia sẻ cô cùng gia đình không vui vẻ khi đọc được một bài báo có tiêu đề: “Lê Giang đi vũ trường nên mới bị Duy Phương ném xuống cầu thang”.

Khi tham gia chương trình, Lê Lộc chỉ mong được chia sẻ về tình cảm ba mẹ con sau những năm tháng xa cách. Cô và Duy Phước đều không biết về buổi trò chuyện trước đó.

Lê Lộc chia sẻ về cha mẹ, cô buồn vì thông tin mẹ đi vũ trường mới bị ba đánh.

Nói về cha và mẹ, con gái hai nghệ sĩ thừa nhận “không bênh cha và cũng không bênh mẹ, đó là quá khứ”. “Có thể mẹ đau đớn vì những trận đòn. Có thể cha là người nóng tính. Có người đúng và có người sai. Nhưng mọi chuyện đều có nguyên nhân”, con gái Lê Giang tâm sự.

“Mọi người đừng lên án ba và đừng trách móc mẹ”, cô viết. Đối với Lê Lộc, cô hiểu “sẽ chẳng bao giờ hết đau lòng vì bây giờ cha sống không sung sướng”.

Con trai nghệ sĩ Lê Giang và Duy Phương cũng gửi lời nhắn nhủ đến khán giả. “Quý vị ơi, đừng ghét ba tôi”. Trong lúc này, Duy Phước tâm sự gia đình đang trải qua những phút giây không bình yên.

Duy Phước nhớ lại thời thơ ấu khi thiếu vắng tính thương của mẹ. Đó cũng là những ngày tháng anh và Lê Lộc được cha chăm sóc từ tinh thần đến vật chất.

“Tôi khôn lớn nhờ cha. Tôi cảm thấy mình may mắn, tự hào lắm vì ba tôi có thể dạy dỗ và chăm sóc để hai anh em tôi được nên người”, anh tâm sự.

Hình ảnh hiếm hoi bốn thành viên trong gia đình đứng chung sân khấu sau nhiều năm. Duy Phước luôn yêu thương cha và nhớ về ngày tháng cha chăm sóc hai anh em.

Duy Phước không muốn khơi lại chuyện quá khứ của cha mẹ. Anh tin rằng đây là lần đầu tiên và cũng là cuối cùng mẹ nói về cha trước dư luận. Nhưng là phận làm con, anh luôn dành tình thương, tin tưởng hướng về cha.

“Ngày trước khi con còn nhỏ, có lần con đã nói ai đụng đến cha sẽ không yên với con đâu. Giờ đây, lớn rồi con vẫn nói như vậy”, Duy Phước lên tiếng bảo vệ cha.

Đồng nghiệp xót hoàn cảnh của Duy Phương

Sau phút trải lòng của hai con nghệ sĩ Lê Giang, nhiều nghệ sĩ như Cát Phượng, Cát Tường, Hồng Vân và Minh Nhí đã gửi lời động viên. Các nghệ sĩ đều mong sự đổ vỡ từ cha mẹ sẽ không tổn thương đến con cái một lần nữa.

Xen giữa những lời động viên là chia sẻ xót xa về hoàn cảnh hiện tại của nghệ sĩ Duy Phương. Nghệ sĩ Hà Linh, con trai cố nghệ sĩ Thanh Nga, gửi lời nhắn nhủ đến Lê Lộc: “Ba em dạo này cũng rất vất vả đó em, vì hai đứa em của em nữa”.

Nghệ sĩ Hà Linh chia sẻ hiện giờ Duy Phương đang phải bươn chải cuộc sống.

Nghệ sĩ Lê Tín cũng thương Duy Phương đang sống chật vật ở tuổi xế chiều. Anh cho rằng: “Chuyện đã qua rồi. Anh Phương bây giờ cũng rất khó khăn phải bươn chải đủ nghề để sống và nuôi hai đứa nhỏ”.

Nghệ sĩ Lê Tín chia sẻ quan điểm cá nhân sau chương trình Sau ánh hào quang mà khách mời là Lê Giang: “Lê Giang đã nổi tiếng và ổn định. Chuyện đã qua khơi lại thì người nổi tiếng cũng sẽ không nổi tiếng thêm. Người khổ thì có lẽ sẽ bị dư luận lên án nhiều hơn nữa. Đúng như lời bé Lộc những người khó xử nhất vẫn là hai con. Ước gì những điều này đừng khơi lại nữa nhất là trong thời điểm này”.

Lê Tín nghĩ khi chương trình phát sóng, dư luận sẽ hướng chỉ trích về phía nghệ sĩ Duy Phương. Điều đó không tốt cho bất kỳ ai trong cuộc.

Cách đây ít giờ, MC Trấn Thành đã chia sẻ lại clip phỏng vấn Lê Giang trong chương trình. Anh mong khán giả hãy thương các nghệ sĩ tham gia trò chuyện, không quên nhấn mạnh “đây chỉ là một góc ký ức thôi vì họ đã tha thứ cho nhau rồi”.

Lê Lộc không nguôi đau lòng khi cha sống vất vả.

Theo Zing

Các tin cũ hơn