Thế giới khủng long bị phá hủy trong "Jurassic World 2"

Thứ hai, 11/12/2017, 15:32
Đoạn trailer chính thức đầu tiên của Jurassic World: Fallen Kingdom với những cảnh quay kỷ xảo đẹp mắt đã gây choáng ngợp cho khán giả sau nhiều ngày chờ đợi.

Giống loài khủng long đang đứng trước nguy cơ tuyệt diệt bởi sự phá hủy của tự nhiên và cả âm mưu, tham vọng của con người

Sau 25 năm, đế chế phim khủng long từng gắn liền với tuổi thơ của hàng triệu người trên toàn thế giới nay đã chính thức trở lại trên màn ảnh rộng với bộ phim mới nhất: Jurassic World: Fallen Kingdom (tựa Việt: Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ)

Đúng như tên gọi, đoạn trailer hơn 2 phút cho thấy một ngọn núi lửa nằm ở công viên bỏ hoang tại Isla Nublar đang chực chờ phun trào, đe dọa đến môi trường sống và tính mạng của hàng trăm loài khủng long đang sinh sống trên đó.

Để cứu lấy giống loài to lớn đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng một lần nữa, nhà huấn luyện khủng long Owen (Chris Pratt) và giám đốc điều hành công viên Claire (Bryce Dallas Howard) đã quyết định trở lại nơi nguy hiểm này để ngăn chặn thảm họa diệt vong.

Trong quá trình giải cứu, Owen còn biết được Blue, chú khủng long thuộc dòng raptor mà anh đã nuôi đưỡng và yêu quý suốt bấy lâu nay có thể còn sống và nhiều khả năng sẽ cứu mạng anh khi đối mặt với những sinh vật hung hãn nhất.

Blue - chú khủng long mà Owen nuôi dưỡng có thể còn sống sau khi mất tích

Jurassic World: Fallen Kingdom là bộ phim thứ hai của thương hiệu Jurassic World (Thế giới khủng long). Đây là loạt phim nối tiếp sê ri Jurassic Park (Công viên kỷ Jura) rất nổi tiếng vào những năm 1990-2000 của đạo diễn Steven Spielberg.

Bộ phim đầu tiên của Jurassic Park ra mắt vào năm 1993 và gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi. Những phần phim tiếp theo như The Lost World: Jurassic Park (1997) và Jurassic Park III (2001) cũng đều được đón nhận nồng nhiệt và đưa khủng long, những sinh vật xa lạ thời kỳ cổ đại trở thành một biểu tượng kinh điển của màn ảnh hiện đại.

Sau thời gian im ắng, năm 2015, hãng Universal đã tung ra Jurassic Word với sự lèo lái của đạo diễn Colin Trevorrow. Tác phẩm đã tạo nên cú hit lớn khi thu về hơn 1,6 tỉ USD từ phòng vé toàn cầu và vực dậy thành công thương hiệu khủng long đình đám dần mất đi vị trí dẫn đầu.

Các loài khủng long hung dữ trở thành công cụ để phục vụ âm mưu thôn tính thế giới của thế lực xấu

Jurassic World: Fallen Kingdom vẫn quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của phần 1 với siêu sao Guardians of the Galaxy Chris Pratt cùng nữ diễn viên xinh đẹp Bryce Dallas Howard (The Twilight Saga, Jurassic Park). Đặc biệt hơn cả, người hâm mộ của loạt phim này sẽ được hội ngộ với ngôi sao kỳ cựu Jeff Goldblum. Sau 25 năm kể từ vai diễn Dr. Ian Malcolm trong Jurassic Park (1993), nam diễn viên 65 tuổi này mới lại đảm nhận một vai diễn huyền thoại. Đạo diễn Bayona cũng chia sẻ về bộ phim rằng: “Điểm khó của bộ phim là giữ được sự cân bằng giữa các tuyến nhân vật và tạo nên một tuyệt phẩm giao thoa giữa những điều mà người xem mong đợi với những điều làm họ phải kinh ngạc.

Jurassic World: Fallen Kingdom dự kiến ra mắt vào ngày sẽ khởi chiếu từ 22.6.2018.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn