Bị nghi 'đá xéo' Hà Hồ, Minh Hằng nói không muốn nhắc lại quá khứ

Thứ tư, 13/12/2017, 09:15
Trong MV vừa phát hành, nữ ca sĩ bị nghi là nhắc lại scandal tố Hồ Ngọc Hà chèn ép hồi đầu năm nay.  

Minh Hằng vừa ra mắt MV Điều em cần chỉ là anh, chính thức khép lại năm 2017. Trong MV, Minh Hằng vào vai một nữ ca sĩ nổi tiếng, có nhiều người hâm mộ cuồng nhiệt.

Tuy nhiên, phía sau hào quang, đó là những áp lực từ sự cạnh tranh của đồng nghiệp, những lời bình luận miệt thị từ anti fan cho đến việc thường xuyên dính vào tin đồn như có thái độ chảnh chọe hay có đại gia chống lưng…

Giữa những mệt mỏi lo toan đó, cô vẫn tìm được hạnh phúc và sự động viên từ bạn trai. Khi anh bất ngờ xuất hiện trong một chuyến đi công tác của nữ ca sĩ, cô quên đi mọi áp lực trong công việc và cuộc sống để có thể tiếp tục nở nụ cười.

Minh Hằng tâm sự đây cũng là món quà cô muốn dành tặng cho người yêu giấu mặt của mình bởi anh chính người ở bên cạnh, chăm sóc, bảo bọc và an ủi cô suốt năm 2017 đầy sóng gió vừa qua.

Minh Hằng quay MV mới để dành tặng bạn trai giấu mặt.

Trong phần đầu MV, khán giả đặc biệt chú ý vào lời thoại của Ninh Dương Lan Ngọc trong vai đối thủ của Minh Hằng. Đứng trước mặt bầu show, nhân vật này chê bai Minh Hằng: “Hát thì dở, giọng thì toét. Chắc phải lên Cục nghệ thuật biểu diễn để bảo vệ những người làm nghề chân chính như em”. Sau đó, nhân vật này tuyên bố: “Chọn đi, có chế đó thì không có cô Ba này”.

Nếu như câu nói đầu tiên được cho là phản ứng của Minh Hằng trước lời chê bai hát live kém thì câu thứ 2 gợi nhớ đến scandal liên quan đến Hồ Ngọc Hà thời điểm công bố huấn luyện viên The Face mùa 2.

Trong một buổi live stream, nữ ca sĩ đã nói: “Tôi đã buồn và khóc nhiều khi nghe người của ban tổ chức kể lại người ấy nói: 'Ai cũng được, trừ Minh Hằng'”. Sau đó, Minh Hằng quyết định rút lui.

Tại buổi họp báo, trước thắc mắc về việc đưa câu nói nhạy cảm này vào MV, Minh Hằng bác bỏ việc đá xéo và cho biết: “Chuyện quá khứ tôi không muốn nhắc lại nữa. Quá khứ hãy xếp lại và mối quan tâm hiện tại của tôi là tương lai”.

Còn về việc bị đánh giá hát live kém, giọng ca 31 tuổi cho biết cô đã tự trách bản thân không khắc phục yếu điểm trong giọng hát nhanh hơn để đền đáp những tình cảm của khán giả. Đến giờ, Minh Hằng khẳng định: “Ca sĩ thì phải hát live được. Tôi đã có thể tự tin đứng trên sân khấu hát live”.

Hình ảnh hậu trường của MV.

Trở lại với MV mới, Minh Hằng cho biết cô đầu tư mạnh vào hình ảnh. Cụ thể, MV Điều em cần chỉ là anh được thực hiện trong 3 ngày, gồm 2 ngày tại Dubai cùng thời điểm cô sang đất nước Trung Đông dự tuần lễ thời trang và một ngày ở Việt Nam. .

Tuy nhiên, khi quay ở Dubai, ê-kíp cũng gặp nhiều khó khăn khi đất nước này cấm người khác giới đụng chạm nhau ở nơi công cộng. Để có thể hoàn thành MV này, cô kể đã phải vượt qua nhiều “trục trặc bủa vây” ở thành phố xa hoa này.

Theo Zing

Các tin cũ hơn