Lý Thần hốc hác trước scandal của Phạm Băng Băng rồi đến chuyện tình cũ kết hôn

Thứ hai, 06/08/2018, 10:17
Nam diễn viên Lý Thần đang là tâm điểm chú ý của dư luận Trung Quốc giữa tin tức vui buồn lẫn lộn của người đẹp Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư.

Lý Thần mệt mỏi (ảnh giữa) vì bị 'soi' nhất cử nhất động trước loạt tin tức của vị hôn thê và bạn gái cũ

Ngày 5.8, Trương Hinh Dư bất ngờ thông báo đã nên duyên vợ chồng với một quân nhân tên Hà Tiệp. Không quá phô trương, người đẹp chỉ đơn giản chia sẻ tin vui thông qua trang cá nhân cùng loạt ảnh cưới lộng lẫy. Nàng Lý Mạc Sầu của Tân thần điêu đại hiệp bản 2014 cũng làm nhiều người ngưỡng mộ với tâm thư về quyết định “theo chàng về dinh”, cô cũng khẳng định cưới chồng là vì tình yêu.

Dù không phải là người nổi tiếng, nhưng Hà Tiệp lại sở hữu lượng người hâm mộ không hề nhỏ nhờ vẻ ngoài thu hút của mình. Chồng của Trương Hinh Dư là quân nhân có thành tích xuất sắc và từng xuất hiện trong các chương trình thực tế Hoa ngữ với vai trò cố vấn. Theo truyền thông Hoa ngữ, anh và vợ gặp nhau khi cùng góp mặt trong show Kỳ binh thần khuyển và hẹn hò được khoảng 8 tháng trước khi kết hôn.

Ảnh cưới của Trương Hinh Dư và chồng. Cô chia sẻ lý do đồng ý kết hôn: "Gả cho anh ấy, là gả cho tình yêu"

Tin tức Trương Hinh Dư lên xe hoa một cách đột ngột là chủ đề được quan tâm của làng giải trí Hoa ngữ cuối tuần qua. Cô nhận được nhiều sự chúc mừng từ đồng nghiệp, khán giả và người hâm mộ. Việc nữ diễn viên xinh đẹp hạnh phúc bên chồng điển trai đã khiến công chúng nhanh chóng chuyển hướng sang chú ý động thái của cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần mà đặc biệt là Lý Thần, người yêu cũ của sao phim Tư mỹ nhân.

Lý Thần và Trương Hinh Dư từng là đôi trai tài gái sắc mặn nồng của Cbiz, nhưng tài tử sinh năm 1978 lại bất ngờ chia tay và đến với nàng Võ Mị Nương. Chuyện đấu đá tay ba của Phạm - Lý - Trương từng gây xôn xao dư luận một thời gian dài. Lúc bấy giờ, trong khi Trương Hinh Dư bị mỉa mai vì cứ mãi ôm mối tình cũ, thì Lý Thần cùng Phạm Băng Băng càng nhận được sự ủng hộ của mọi người và chuẩn bị đám cưới trong năm nay.

Một số nguồn tin thân cận cho biết Lý Thần và Phạm Băng Băng hoãn đám cưới ngày 8.8 năm nay vì scandal trốn thuế

Tuy nhiên, đến hiện tại, mọi chuyện đã xoay chiều khi Trương Hinh Dư đã tìm được bến đỗ hạnh phúc còn tình cũ và tình địch thì đang lao đao bởi scandal. Minh tinh họ Phạm đang dính vào lùm xùm trốn thuế nghiêm trọng.

Giữa lúc hôn thê chống chọi với "bão tố" và bạn gái cũ vui vẻ bên người mới, Lý Thần vẫn đang miệt mài quay phim Seven days tại Mỹ. Hình ảnh và các clip của anh trên trường quay được chia sẻ rầm rộ sau khi Trương Hinh Dư công khai đã kết hôn. Vị hôn phu Phạm Băng Băng được trông thấy gầy hơn mọi khi, gương mặt cũng lộ rõ vẻ mệt mỏi, xuống sắc. Dường như anh chịu ảnh hưởng không nhỏ trước việc bạn gái bị tố cáo trốn thuế.

Được biết, những khoảnh khắc này được ghi lại vài ngày trước cả lúc Trương Hinh Dư tuyên bố đã lấy chồng, nhưng vẫn được cộng đồng mạng truyền tay nhau và còn xem đây là phản ứng của Lý Thần khi đối mặt với tin tức vui buồn lẫn lộn của người tình hiện tại và tình cũ.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích