Chị gái nói về tin Nhã Phương mang bầu 3 tháng với Trường Giang

Thứ ba, 07/08/2018, 12:01
Diễn viên "Tuổi thanh xuân" bị đồn bỏ vai chính trong phim "Hậu duệ mặt trời" vì mang bầu được 3 tháng với bạn trai Trường Giang.

Sáng 7/8, một fanpage chuyên về chuyện hậu trường làng giải trí Việt chia sẻ tin Nhã Phương đã mang thai 3 tháng. Đó là lý do nữ diễn viên phải bỏ vai trong phim Hậu duệ mặt trời dù đã chụp hình poster.

Một nguồn tin riêng cũng khẳng định với PV đã gặp Trường Giang đưa Nhã Phương đến khám tại một bệnh viện phụ sản quốc tế ở TP.HCM.

Nhã Phương bị cho là đang mang bầu 3 tháng.

PV liên hệ với chị Ngọc Trâm - chị gái của Nhã Phương về thông tin nữ diễn viên có bầu và sắp cưới Trường Giang vào tháng 9, nhưng chị phủ nhận. "Tôi chưa từng nghe về chuyện đó. Tất cả chỉ là tin đồn thôi" - chị trả lời.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao tin hai ngôi sao của phim 49 ngày sẽ kết hôn vào tháng 8 âm lịch. Một người quen của em gái Nhã Phương cho biết đã nghe thông tin này từ chính mẹ nữ diễn viên. Trong khi đó quản lý của Nhã Phương từ chối bình luận về sự việc.

Từ khi yêu nhau, chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang liên tục là đề tài được khán giả quan tâm, bàn tán. Trong gần 4 năm yêu, họ nhiều lần bị nghi chia tay rồi lại tái hợp. Ồn ào xung quanh chuyện tình của Nhã Phương - Trường Giang chủ yếu bắt nguồn từ việc nam diễn viên đào hoa, đa tình.

Trường Giang từng bị Quế Vân, Nam Em tố phụ bạc, gieo yêu thương cho họ nhưng chia tay trong lạnh lùng. Xung quanh đó còn nhiều mỹ nhân Việt từng vướng nghi vấn nảy sinh tình cảm với Mười Khó khi hợp tác chung như hot girl Sam, Khánh My...

Chuyện tình yêu của Nhã Phương - Trường Giang thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Sau những ồn ào về tính trăng hoa, trả lời Zing.vn, danh hài xứ Quảng trách bản thân khi ít nhất đã hai lần trải nghiệm trái đắng từ những bóng hồng showbiz.

“Nhã Phương quá tốt, quá tử tế, quá hiền, quá ngoan”. “Những người làm cho Nhã Phương buồn, trong đó có cả chính tôi, tôi cũng không bao giờ tha thứ”, Trường Giang tự trách bản thân.

Trường Giang cho rằng không mang lại được hạnh phúc cho Nhã Phương thì đó chính là điều tệ bạc nhất cuộc đời mình.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích