Ca sĩ Khánh Ly: Có người gọi điện hỏi con tôi rằng thi thể mẹ được đưa về chưa?

Thứ tư, 08/08/2018, 13:02
Ca sĩ Khánh Ly tiết lộ, trong suốt nhiều năm qua không ít lần bà gặp phải tin đồn mình qua đời.

Chiều 7/8, ca sĩ Khánh Ly xuất hiện trong buổi họp báo đêm nhạc Trịnh Công Sơn – “Như một lời chia tay” sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 12/8 tới.

Dù vừa mới di chuyển hơn 200km trong chuyến thiện nguyện dưới Nam Định, song khuôn mặt nữ danh ca vẫn tươi tắn.

Danh ca Khánh Ly xuất hiện trong buổi họp báo.

Mở đầu buổi họp báo, Khánh Ly cáo lỗi vì đến muộn ít phút. Ngay sau đó, nữ danh ca nói về tin đồn mình qua đời trong thời gian qua. Khánh Ly cho biết, trong cuộc đời mình đã nhiều lần bị đồn như vậy.

“Có những lúc khi nhận được điện thoại của trợ lý về thông tin mình đã qua đời, tôi chỉ biết thốt lên: ‘Nữa hả?’”, Khánh Ly kể. “Rồi có lần bạn bè thân gặp mấy đứa con tôi họ hỏi, xác mẹ đưa về chưa? Tội nghiệp mấy đứa con tôi. Chúng ngây thơ nên nghe xong sợ hãi lắm”.

“Tôi không hiểu sao mọi người có thể ác ý đến thế, thích đi đưa tin đồn của người khác đến vậy. Hay với họ, lẽ sống là thấy sự bất hạnh của người khác, coi sự bất hạnh đó là niềm vui của chính họ”.

Trước đó, vào chiều 9/7, trên một số trang xã hội bỗng xuất hiện thông tin danh ca Khánh Ly qua đời khiến không ít người hâm mộ hoang mang.

Theo ca sĩ Khánh Ly, sau khi xuất hiện thông tin, người trợ lý của bà là ca sĩ Quang Thành liên tục nhận được những cuộc điện thoại.

“Tôi nói với cậu Quang Thành. Thôi em ạ, đây cũng là điều may mắn, họ nói thế ý là họ đang chúc phúc cho chị đó”, danh ca Khánh Ly cho biết.

Khánh Ly nhẹ nhàng hôn lên bức tượng cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được tạc bằng đá.

Còn nhớ, có lần Khánh Ly nói rằng bà đã chuẩn bị mọi thứ cho cái chết và cũng không sợ điều này. Nữ danh ca từng chia sẻ, khi nào bà nhắm mắt, sẽ có người đến đưa đi thiêu. “Tôi dặn các con nhập chung tro của mình với chồng, muốn mang ra sông, ra biển hay để sau vườn cũng được, khỏi phải giữ”, Khánh Ly nói.

Chia sẻ về đêm nhạc “Như một lời chia tay” sắp tới, ca sĩ Khánh Ly cho rằng tựa đề của đêm nhạc được lấy từ một bài hát của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Bà cũng cho rằng sẽ không có cuộc chia ly nào cả. Ê kíp thực hiện cũng khẳng định đây không phải là show kết thúc sự nghiệp của Khánh Ly.

“Có người hỏi tôi khi đặt tựa này có thật sự chia tay, hay sức đã cạn, lực đã kiệt nên nói lời chia tay khán giả. Nhưng tôi không nghĩ như vậy, có thể ngày hôm nay tôi được gặp các bạn ở đây rồi ngày mai nhiều người đi đến một nơi xa khác, chúng ta không còn được gặp nhau nữa. Đó là ý nghĩ của tôi khi mà mượn tạm lời bài hát của nhạc sĩ Trinh Công Sơn”, danh ca 73 tuổi nói.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích