Thanh Thảo: Quang Dũng vẫn là người đàn ông rất quan trọng trong lòng

Thứ năm, 09/08/2018, 09:07
Bên cạnh những bức hình thời mặn nồng cách đây 15 năm, Thanh Thảo không ngần ngại bày tỏ việc vẫn xem Quang Dũng “là người đàn ông rất quan trọng trong lòng em” trên trang cá nhân.

Mới đây, nữ ca sĩ Thanh Thảo gây chú ý với một bài đăng gửi đến tình cũ Quang Dũng trên trang Facebook cá nhân.

“Từ chuyến lưu diễn Châu Âu này mà chúng ta đã gặp nhau và thân nhau. Thấm thoát mà cũng 15 năm rồi đó. Cho đến hôm nay anh vẫn là người đàn ông rất quan trọng trong lòng em ở một vị trí nhất định (song song với chồng em). Hôm nay là “sinh thần” của anh, thương chúc anh của em những gì tốt đẹp nhất và một cuộc sống thật bình an. Happy Birthday Quang Dũng. Love”, Thanh Thảo viết.

Thanh Thảo dành những lời chúc tình cảm cho Quang Dũng nhân dịp sinh nhật.

Bên cạnh những dòng chia sẻ đầy cảm xúc nhân dịp sinh nhật Quang Dũng, Thanh Thảo còn đăng loạt ảnh thời xưa cũ, trong đó thậm chí có một bức chụp hai người đang hôn nhau.

Thanh Thảo và Quang Dũng, cùng Lam Trường, Hồng Ngọc, Hoài Linh trong chuyến lưu diễn Mỹ cách đây 15 năm.
Thanh Thảo chia sẻ ảnh hôn môi nồng nàn với Quang Dũng thuở còn yêu.

Mặc dù đã có chồng con, giọng ca “Búp bê con trai” không hề dè dặt trong việc thể hiện tình cảm đặc biệt với tình cũ.

Thanh Thảo và Quang Dũng từng có thời gian yêu đương trong 4 năm. Họ được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt thời đó. Thời điểm cặp đôi chia tay, nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối, còn nuôi hy vọng một ngày nào đó họ sẽ quay lại với nhau.

Tuy nhiên, điều đó dường như không còn khả năng xảy ra. Quang Dũng từng kết hôn với Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer Phạm và có một con trai. Cặp đôi ly hôn vào năm 2009 và nam ca sĩ đang sống một mình. Trong khi đó, Thanh Thảo đang hạnh phúc bên người chồng Việt kiều, với con nuôi Jacky Minh Trí và con gái ruột Talia Tuệ Lâm mới chào đời hồi tháng 7 vừa qua.

Sau khi chia tay, không như nhiều cặp đôi khác, Thanh Thảo và Quang Dũng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Nữ ca sĩ nhiều lần thoải mái chia sẻ về chuyện cũ trước truyền thông.

Trên sân khấu liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Quang Dũng vào đầu năm 2017, Thanh Thảo bộc bạch, từng yêu giọng ca “Còn ta với nồng nàn” say đắm và lý do cô chậm trễ chuyện kết hôn là vì vẫn còn yêu. “… Nhưng đó là thứ tình yêu lớn hơn, tình yêu dành cho một người anh, một người đồng nghiệp”, Thanh Thảo nói.

Đã có chồng con, Thanh Thảo vẫn không ngại đăng ảnh tình tứ ngày xưa cùng Quang Dũng.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn