Trước tin đồn kết hôn và mang thai, Nhã Phương đeo lại nhẫn cầu hôn của Trường Giang

Thứ ba, 07/08/2018, 13:34
Giữa tin đồn sắp kết hôn và đang mang thai ở tháng thứ 3, Nhã Phương hạnh phúc đeo chiếc nhẫn kim cương mà Trường Giang dùng để cầu hôn cô ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Trong những bức hình chụp với chị em mới đây, Nhã Phương khéo léo để lộ chiếc nhẫn cầu hôn lấp lánh trên tay. Đây là chiếc nhẫn mà Trường Giang dùng để cầu hôn cô ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Trước đó, người hâm mộ chưa bao giờ thấy Nhã Phương đeo chiếc nhẫn này. Ngay cả khi nữ diễn viên tháp tùng "Mười Khó" trong chuyến lữu diễn tại Mỹ sau đó.

Nữ diễn viên phim "Tuổi thanh xuân" khéo léo khoe chiếc nhẫn.
Người hâm mộ nhận ra, đây chính là chiếc nhẫn mà Trường Giang dùng để cầu hôn Nhã Phương.

Trước đó, một nguồn tin khẳng định Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 8 âm lịch. Người này khẳng định, người quen của họ vừa dự đám cưới của em gái Nhã Phương và được nghe chính mẹ ruột của nữ diễn viên chia sẻ ngày lên xe hoa của cô.

Khi được hỏi về thông tin này, người đại diện của Nhã Phương từ chối trả lời với lý do, đây là chuyện riêng của cô. Ngoài ra, hiện đang có thông tin Nhã Phương đang mang thai ở tháng thứ 3.

Nhã Phương đeo lại nhẫn cầu hôn của Trường Giang khiến tin đồn càng trở nên có cơ sở.

Trường Giang và Nhã Phương nảy sinh tình cảm khi đóng phim 49 ngày. Cả hai thường xuyên dắt tay nhau xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Tuy nhiên, ít lâu sau đó, Quế Vân bất ngờ chia sẻ mối tình giữa cô và Trường Giang. Theo người này, "Mười Khó" khẳng định không yêu Nhã Phương, họ ở bên nhau chỉ để PR cho phim.

Trước ồn ào tình cảm của bạn trai, Nhã Phương bỏ qua. Cô còn khẳng định, Trường Giang đã thay đổi rất nhiều và rút ra được bài học tự sự việc trên. Cũng kể từ đó, Trường Giang - Nhã Phương công khai thể hiện tình cảm dành cho nhau. Nữ diễn viên thường về quê của bạn trai. Có năm cô cùng đại gia đình của anh đón Tết.

Cuối năm 2017, showbiz rộ lên tin đồn Trường Giang - Nhã Phương chia tay. Thế nhưng tháng 1/2018, Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Thái độ của nữ diễn viên có vẻ không thoải mái trước hành động của bạn trai.

Vài ngày sau, Hoa khôi Đồng bằng Nam Em khẳng định cô yêu Trường Giang và danh hài có rất nhiều hành động quan tâm tới cô. Tuy nhiên, nam diễn viên hài khẳng định có thích chứ không yêu Nam Em. Anh cũng cảnh cáo nếu Nam Em đụng tới Nhã Phương, anh sẽ không để yên.

Một lần nữa đứng trước scandal của bạn trai, Nhã Phương im lặng. Cô chia sẻ với truyền thông sẽ lên tiếng vào thời điểm thích hợp.

Theo VTC

Các tin cũ hơn