Sau ồn ào cặp đôi thân mật quá mức trong rạp chiếu phim, CGV đặt biển báo có camera

Thứ hai, 06/08/2018, 17:01
CGV xác nhận ban quản lý hệ thống rạp đã cho đặt biển báo với dòng chữ "Chúng tôi có camera an ninh trong rạp" kèm theo biểu tượng cấm làm tình trong rạp.

Theo CGV, biển báo được bắt đầu đặt tại các rạp của CGV cách đây khoảng 3 ngày.

Với thông điệp ngắn gọn, chặt chẽ, phía CGV làm đúng theo lời tư vấn của giới luật sư sau vụ việc một nhân viên CGV tung clip nóng của đôi trai gái trên ghế sweetbox vào hôm 29/7.

Dù chỉ thông báo về camera an ninh nhưng bức ảnh chụp biển báo này cũng được lan truyền trên mạng khá rộng rãi. Khán giả đều ngầm hiểu đây là cách nhắc nhở của công ty này về hành vi ứng xử của khán giả, tránh lặp lại câu chuyện sweetbox gây xôn xao dư luận cách đây vài ngày.

CGV đã gắn biển báo ở bậc thang đi lên các phòng chiếu tại hệ thống rạp.

Độc giả Mai Trần bình luận: "Việc lắp đặt camera trong rạp chiếu phim để đảm bảo an ninh thì có từ lâu rồi, nhưng đáng ra nên thông báo từ lâu cho khán giả. Có lẽ ban quản lý các rạp ở Việt Nam cũng không lường trước những tình huống khó xử như vụ sweetbox".

Còn độc giả Quang Tuấn cho rằng với nhiều đôi trai gái có sở thích tìm cảm giác lạ hay thân mật ở nơi công cộng, điều này cũng chỉ góp phần khuyến cáo chứ khó có thể ngăn cản hành vi của họ. Để ngăn chặn hiệu quả, các nhân viên rạp chiếu cần nhắc nhở nghiêm túc và quyết liệt hơn khi hành vi xảy ra.

Trên mạng, bức ảnh thông báo lắp camera trong rạp của CGV được tiếp nhận với nhiều bình luận đùa cợt. Bên cạnh đó, một số độc giả cũng cho rằng các quán trà sữa hay không gian công cộng thường bị tận dụng để thể hiện tình cảm quá đà cũng nên đưa ra khuyến cáo tương tự CGV, nhằm hạn chế tình trạng như thời gian qua.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích