Phạm Băng Băng bị bắt lần 2 vì nghi án trốn thuế?

Thứ ba, 07/08/2018, 16:22
Thông tin Phạm gia bị bắt lần 2 để điều tra nghi án trốn thuế đang gây xôn xao mạng xã hội.

Ngày 7/8, nhiều trang như NTDTV, Channel8news cho biết, Phạm Băng Băng vừa bị bắt giữ lần 2 vào ngày 6/8 và đang bị giam lỏng tại một địa điểm bí mật ở Bắc Kinh. Nguồn tin này cũng tiết lộ, cơ quan chức năng đang giám sát Phạm gia rất chặt để phục vụ cho công tác điều tra nghi án trốn thuế của nữ diễn viên.

Tuy nhiên, độ xác thực của thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng bởi Phạm Băng Băng vẫn chưa lên tiếng, điện thoại của cô và quản lý Mục Hiểu Quang vẫn không liên lạc được. Nhiều cư dân mạng Trung Quốc cho rằng, thật sự có khả năng cô đã bị bắt lần 2 vì gần đến ngày được cho là diễn ra lễ cưới với Lý Thần (8/8) nhưng không thấy cả hai có động tĩnh gì.

Trước ngày được cho là diễn ra lễ cưới với Lý Thần, tin đồn Phạm Băng Băng bị bắt giữ lần 2 gây xôn xao.

Trước đó, vào ngày 29/7, theo nguồn tin từ ETToday, cả Phạm Băng Băng và quản lý Mục Hiểu Quang đều bị bắt giữ để phục vụ cho công tác điều tra. Tuy nhiên, 2 ngày sau Phạm Băng Băng được tại ngoại nhưng cơ quan chức năng yêu cầu cô không được rời khỏi nơi sinh sống đồng thời đưa ra lệnh cấm xuất cảnh với nữ diễn viên.

Còn quản lý Mục Hiểu Quang vẫn đang bị bắt giữ để điều tra với cáo buộc tiêu hủy chứng cứ Phạm Băng Băng và công ty gian lận thuế. Ồn ào trốn thuế khiến Phạm Băng Băng có nguy cơ bị cấm hoạt động nghệ thuật 3 năm, không được tham gia bất kì dự án phim ảnh, quảng cáo nào. Cũng vì lệnh cấm này, nữ diễn viên bị mất 3 vai chính trong các dự án phim sắp tới.

Nhiều người cho rằng, với ồn ào trốn thuế, Phạm Băng Băng và Lý Thần buộc phải hủy hôn lễ vào ngày 8/8. Thế nhưng, theo Toutiao, hôn lễ thế kỷ của cả hai vẫn diễn ra và hiện tại, nhiều nhà báo cũng như phóng viên đã bay sang Bali để ghi lại những khoảnh khắc đắt giá của Phạm Băng Băng và Lý Thần.

Nếu đám cưới thật sự diễn ra, có thể nói Phạm Băng Băng sẽ giống với "kẻ thù không đội trời chung" của cô - Trương Hinh Dư khi có thể "tẩy trắng" mọi ồn ào thời gian qua chỉ bằng việc kết hôn.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích