Sau nghi án trốn thuế, Phạm Băng Băng bị gạch tên khỏi bom tấn đóng với Bruce Willis?

Thứ tư, 08/08/2018, 12:54
Trên poster phim "Inbreakable Spirit" không có tên của nữ diễn viên theo công bố ban đầu.

Nhà sản xuất phim điện ảnh Inbreakable Spirit vừa công bố poster chính thức trước khi phim ra rạp vào cuối tháng 10. Một điều đáng chú ý là cái tên Phạm Băng Băng mất hút trên poster dù trước đó, danh sách diễn viên được công bố có sự góp mặt của Phạm gia bên cạnh những tên tuổi khác như Bruce Willis, Tạ Đình Phong, Trương Quân Ninh...

Điều này khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc. Nhiều ý kiến cho rằng, với ồn ào bị bắt vì nghi án trốn thuế gây xôn xao thời gian gần đây, nữ diễn viên họ Phạm có thể đã bị nhà sản xuất cắt vai. Tuy nhiên, vài khán giả bình luận, có thể chỉ là tên của Phạm Băng Băng không xuất hiện trên poster mà thôi.

Không chỉ vậy, việc cái tên Phạm Băng Băng "mất tích" trên poster phim điện ảnh ra mắt vào cuối tháng 10 này cũng khiến cư dân mạng Trung Quốc càng có thêm cơ sở khẳng định rằng, Phạm Băng Băng sẽ bị cấm hoạt động 3 năm vì nghi án trốn thuế như nguồn tin từ ETToday tiết lộ trước đó.

Cụ thể, với lệnh cấm này, Phạm Băng Băng đã bị mất 3 vai chính trong phim và sẽ không được xuất hiện trong bất kỳ dự án phim ảnh nào hay đi quay quảng cáo, sự kiện... Có thể thấy, nghi án trốn thuế khiến hình ảnh Phạm Băng Băng bị ảnh hưởng và mất đi khá nhiều thứ. Sau khi bị nhiều nhãn hàng quay lưng, ngưng cộng tác, việc bị cấm hoạt động là cái kết tiếp theo Phạm gia phải nhận.

Ngày 6/8, Phạm Băng Băng được cho là đã bị bắt lần 2 để hỗ trợ công tác điều tra nghi án trốn thuế. Theo Chinatimes tiết lộ, Phạm gia đang bị giam lỏng ở một nhà khách thiết kế theo quy chuẩn khách sạn 4,5 sao tại Bắc Kinh.

Phòng riêng của Phạm Băng Băng có đầy đủ ti vi, hệ thống âm thanh, bồn tắm lớn, giá thuê mỗi ngày khoảng 1.000 NDT (khoảng 3,5 triệu đồng). Để xác minh thông tin này, Chinatimes cũng gọi điện thoại, liên lạc với các cơ quan chức năng và nhà khách trên nhưng không ai bắt máy.

Hôm nay, 8/8 là ngày được cho sẽ diễn ra hôn lễ của Lý Thần - Phạm Băng Băng như truyền thông Trung Quốc tiết lộ. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về hôn lễ thế kỷ này.

Theo VTC

Các tin cũ hơn