"Captain America" bật khóc 6 lần khi "Avengers: Endgame" đi đến hồi kết

Thứ năm, 25/04/2019, 16:38
Sau khi kết thúc buổi ra mắt đầy ấn tượng, hơn 20 siêu anh hùng của Avengers: Endgame đã có những chia sẻ đầy cảm xúc khi cùng nhau khép lại một thập niên đồng hành cùng bộ phim.
"Captain America" do Chris Evans thủ diễn bước qua năm thứ 9

Nam diễn viên Captain America, Chris Evans bộc bạch: “Bộ phim là một phần quan trọng trong cuộc đời tôi, thứ tình cảm mà tôi không thể diễn tả thành lời. Tôi đã có thêm một đại gia đình và rất nhiều bạn bè ngoài cuộc sống cá nhân. Những mối quan hệ đó thực sự trở thành một sự ràng buộc, vượt qua những gì bạn làm để kiếm sống hoặc chỉ là một nghề nghiệp”. Kết lời, Đội trưởng Mỹ hít một hơi thật sâu rồi thốt lên: “Tôi không biết gì cả nhưng tôi đã khóc 6 lần”.

Chris Evans cho biết anh đã bật khóc 6 lần khi bộ phim đi đến chặng cuối

Trong vai Iron Man, Robert Downey Jr. nghẹn ngào chia sẻ: “Bạn biết đó, chúng ta đã có rất nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên nhau, điều này sẽ tiếp tục sau đó. Vì thế, tôi chỉ biết nói, tôi yêu các bạn 3.000 lần”.

Trả lời phỏng vấn với Entertainment Weekly, “góa phụ đen” Scarlett Johansson tỏ ra khá lúng túng khi cố tìm cách diễn tả những năm tháng cô đồng hành cùng bộ phim. “Tôi không biết phải nói gì, tôi vô cùng choáng ngợp. Cảm ơn mọi người rất nhiều trong thập niên qua. Bộ phim hoàn toàn thay đổi cuộc sống. Thật tuyệt vời khi được làm việc mỗi ngày và tôi cảm thấy may mắn khi được tham gia diễn xuất với những người đầy cởi mở. Đó là một hành trình đáng kinh ngạc, không thể diễn tả thành lời”, nữ diễn viên tóc vàng cho hay.

Ronin Jeremy Renner, nam diễn viên gây dấu ấn với vai xạ thủ Hawkeye, gửi lời cảm ơn đến Kevin Feige, Chủ tịch Marvel Studios: “Cảm ơn rất nhiều. Nhờ anh mà tôi có những người bạn tri kỷ. Tôi đã gặp Joe và Anthony Russo cũng nhờ anh ấy. Chúa ơi, tôi đã gặp rất nhiều người tuyệt vời trên đời này”. Ngoài ra, nam diễn viên cũng cho biết chính cơ hội này đã thay đổi cuộc sống của anh.

Mở đầu chia sẻ với Entertainment Weekly, “thần sấm Thor” Chris Hemsworth bày tỏ: “Tất cả những điều tốt đẹp đã được nói. Tôi chỉ muốn nói là tôi yêu toàn bộ dàn diễn viên này, từng người trong số các bạn. Bộ phim này đã thay đổi tất cả cuộc sống của chúng tôi!”. Cuối lời, anh cũng không quên trêu chọc nam diễn viên Chris Evans: “Tôi cũng khóc 6 lần như Chris đấy”.

Chris Hemsworth gây dấu ấn với vai thần sấm Thor
Trong ngày công chiếu tại Mỹ, đạo diễn Joe Russo cho biết: “Những bộ phim này tiêu tốn rất nhiều tâm huyết. Không chỉ riêng chúng tôi mà đó còn của rất nhiều người trong đoàn phim. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những cộng sự đáng kính, đã đồng hành với tôi và anh trai mình trong suốt bảy năm qua".
Theo đó, Anthony Russo, đồng đạo diễn với em trai mình, chia sẻ: “Số lượng người đã đóng góp cho bộ phim này gần như không thể cân đong đo đếm được. Từ những tác giả bộ truyện gốc như Stan Lee, Jack Kirby, Jim Starlin dù đã qua đời từ lâu nhưng bằng chính tình yêu thương và sự hỗ trợ từ đại gia đình này như khiến mọi thứ quay trở lại".

Avengers Avengers: Endgame là bộ phim thứ 22 của vũ trụ điện ảnh Marvel với sự góp mặt của loạt siêu anh hùng như Iron Man, Captain Marvel, Black Panther… Trước đó, bộ phim từng gây sốc khi bị rò rỉ trên các trang mạng xã hội một cách bí ẩn. Mặc dù gặp phải sự cố trước ngày phát hành nhưng Avengers: Endgame được đánh giá là bộ phim được mong đợi nhất tháng 4. Theo The Hollywood Reporter, vé bán trước cho bộ phim hiện đã phá vỡ các kỷ lục trên các trang đặt vé điện tử như Fandango, Atom và AMC. Bộ phim được dự đoán mang về doanh thu cao hơn con số 2,048 tỉ USD của Avengers: Infinity War trình làng vào tháng 4.2018.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích