Sam Smith khẳng định từng nhiễm nCoV

Thứ sáu, 17/04/2020, 16:45
Ca sĩ Sam Smith cho rằng anh từng nhiễm nCoV nhưng không được làm xét nghiệm, sau đó tự cách ly và khỏi.

Trả lời kênh Apple Music ngày 16/4, giọng ca người Anh kể anh có đủ các biểu hiện của bệnh, giống như mô tả trên báo chí. "Tôi chắc chắn đã nhiễm bệnh nhưng không được làm xét nghiệm. Chị gái cũng bị nhiễm từ tôi. Tôi tự cách ly để phòng lây cho các thành viên khác trong gia đình vì nhà tôi có người già", anh nói.

Sam Smith tại sự kiện GQ Men Of The Year Awards 2019. Ảnh: Reuters.

Sam cùng chị tự cách ly ba tuần tại nhà, sau đó khỏi bệnh trước khi nước Anh phong tỏa. Những ngày ở nhà, anh thường đi quanh phòng và hát các ca khúc yêu thích. Tuy nhiên, hiện anh bắt đầu thấy chán nản vì không được ra đường.

Covid-19 cũng khiến nam ca sĩ hoãn lịch phát hành album To Die For, dự kiến ra mắt sau khi dịch được kiểm soát. Anh và êkíp có thể đổi nhan đề album vì cho rằng nó không phù hợp với bối cảnh thế giới lúc này. Sam vừa phát hành MV I'm Ready hợp tác cùng ca sĩ Demi Lovato. Bài hát là đĩa đơn đầu tiên trong album mới.

Sam Smith sinh năm 1992 tại London. Anh bắt đầu ca hát từ năm 2007, nhận được sự chú ý với ca khúc Latch (2012) hát cùng nhóm nhạc điện tử Disclosure. Năm 2014, anh phát hành album đầu tay và thành công toàn thế giới. Một số bản hit của Sam gồm I'm Not the Only One, Stay With Me hay Writing's on the Wall (nhạc phim James Bond). Trong sự nghiệp, Sam sở hữu bốn giải Grammy, ba giải Brit, ba giải Billboard và thắng hạng mục nhạc phim tại Quả Cầu Vàng, Oscar.

Theo VNE

Các tin cũ hơn