Tài tử TVB bị con gái trùm sòng bạc "đá" vì tham tiền

Thứ năm, 11/04/2013, 15:46
Trần Sơn Thông và Hà Siêu Vân, ái nữ nhà họ Hà đã chia tay sau hơn hai năm hẹn hò.

sao TVB

Hà Siêu Vân và Trần Sơn Thông đã đường ai nấy đi. Ảnh: Sina.

Báo chí Hong Kong đưa tin, mối quan hệ giữa diễn viên TVB Trần Sơn Thông và Hà Siêu Vân, ái nữ nhà ông trùm sòng bài Macau Hà Hồng Sân đã tan vỡ sau hơn 2 năm mặn nồng. Trước đó không lâu, hai người còn đăng tải nhiều hình ảnh tình tứ trên blog cá nhân, cho thấy tình yêu họ dành cho nhau rất nồng nàn. Theo một nguồn tin, nguyên nhân tan vỡ chính vì vấn đề tiền bạc.

Một nguồn tin cho biết, kể từ ngày mở tiệm kinh doanh thời trang, Siêu Vân và Sơn Thông thường xuyên cãi vã. Sau một lần tranh cãi kịch liệt, ái nữ nhà họ Hà đã tức giận đòi chia tay, sau đó đặt vé sang Anh sống cùng chị gái.

Vài ngày sau, cô viết trên blog cá nhân những dòng úp mở: "Tình yêu = Tiền. Chúng tôi đã chia tay". Phóng viên liên lạc với người đẹp, nhưng cô từ chối trả lời. Trong khi đó, tài tử TVB vẫn cố gắng níu kéo mối quan hệ, anh từ chối trả lời phỏng vấn của báo chí.

Theo một tạp chí Hong Kong, Trần Sơn Thông đến với Hà Siêu Vân không đơn thuần là vì tình yêu, mối bận tâm của anh còn là tiền bạc. Khi hai người cùng kinh doanh một thương hiệu thời trang mới, vốn bỏ ra hầu hết là của Siêu Vân.

Không chỉ có vậy, ái nữ nhà họ Hà còn yêu chiều bạn trai đến mức trả cho anh mọi khoản nợ, mua tặng anh những món quà giá trị. Nhưng cuối cùng, Siêu Vân phát hiện ra người tình chỉ bận tâm về tiền và muốn sở hữu tiền bạc. Chính điều này dẫn cô đến quyết định chia tay.

Tờ tạp chí còn nhấn mạnh, Trần Sơn Thông đồng ý chia tay Siêu Vân, kèm theo đó là điều kiện: bồi thường cho anh 10 triệu HKD. Trước tin đồn này, cặp đôi chưa lên tiếng giải thích.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn