Ba đài truyền hình Hàn xem xét “cấm vận” Park Shi Hoo

Thứ năm, 11/04/2013, 16:02
Nếu điều này trở thành hiện thực thì chắc chắn sự nghiệp diễn xuất của Park Shi Hoo xem như kết thúc từ đây.

Park Shi Hoo

Cả 3 đài lớn KBS, SBS, MBC của Hàn Quốc tuyên bố sẽ cấm vận Park Shi Hoo khi anh bị kết án. Nhưng KBS, SBS và MBC sẽ cùng chờ đợi phán quyết trước khi quyết định xem anh sẽ bị cấm xuất hiện trên các đài phát thanh truyền hình này hay không.

Park Shi Hoo

Hôm qua, Go Young Wook đã bị kết án 5 năm tù và 10 năm đeo vòng chân điện tử vì có hành vi xâm hại tình dục với trẻ vị thành niên. Tuy nhiên, trước khi bản án chính thức công bố ngày hôm qua thì tất cả ba đài KBS, SBS và MBC đã cấm không cho hình ảnh anh này lên sóng từ tháng 5/2012.

Tuy nhiên, các đài truyền hình đang xem xét trường hợp của Park Shi Hoo vì vụ việc không liên quan đến trẻ vị thành niên. Hãng truyền thông Osen đã liên lạc với cả 3 đài truyền hình nhưng họ đều đồng ý là chỉ khi có bản án cuối cùng họ mới có lệnh cấm với Park Shi Hoo.

Đại diện đài MBC giải thích: "Khi một người nổi tiếng đã gây ra sự xáo trộn, chúng tôi thường quyết định về việc có nên cấm họ xuất hiện trên truyền hình hay không. Trong trường hợp của Go Young Wook, có liên quan đến trẻ vị thành niên nên chúng tôi đã ra quyết định nhanh chóng từ năm ngoái".

Park Shi Hoo

KBS cho hay: "Vì chưa có phán quyết cuối cùng nên đài vẫn không có động thái gì với việc chấm dứt hợp tác với Park Shi Hoo". Đài SBS tiết lộ rằng họ cũng sẽ chờ đợi phán quyết và nói thêm:"Những người đã bị kết án thì chắc chắn không thể xuất hiện trên truyền hình".

Theo Afamily/Giadinh

Các tin cũ hơn