Park Shi Hoo sẽ đấu tranh đến cùng hòng được minh oan

Thứ bảy, 06/04/2013, 13:54
Để giành lại danh dự cho mình, Park Shi Hoo sẽ đấu tranh đến cùng dù có phải mất thời gian lâu đến đâu.

Trong cuộc phỏng vấn với eNEWS, đại diện Park Shi Hoo cho hay nam tài tử cam kết sẽ làm sáng tỏ sự thật trong quá trình khởi tố dù có phải mất thời gian bao lâu đi nữa.

Đại diện của Park Shi Hoo cho rằng việc cảnh sát Seobu truy tố anh vì tội cưỡng dâm, cưỡng dâm gây thương tích và không giam giữ vào hôm 2/4 là không thể chấp nhận được. Nam diễn viên cũng cương quyết không hòa giải với nạn nhân A.

park shi hoo
 

Cũng theo đại diện của Park Shi Hoo: “Khi vụ việc bị đưa ra truy tố, thời gian có thể kéo dài rất lâu, tới tháng 6 hoặc tháng 7 nhưng cũng có thể tới tận năm sau. Park Shi Hoo đang thực sự chật vật nhưng dù rất đau đớn, anh ấy vẫn sẽ cố gắng vì người hâm mộ và cả những người bạn đã tin tưởng anh ấy. Chúng tôi hi vọng các công tố viên sẽ chấp nhận những bằng chứng mà cảnh sát Seobu đã phớt lờ cũng như điều tra lại vụ án.”

park shi hoo
 
Gần đây, rất nhiều luật sư đã lên tiếng chê bai cảnh sát và lên tiếng ủng hộ Park Shi Hoo. Họ cho rằng, cách xử lý vụ việc của cảnh sát Seobu có quá nhiều ẩn khuất. Vụ việc đúng ra phải được giữ bí mật lại thường xuyên có đầy đủ thông tin và thậm chí cả những tin nhắn của những bên liên quan cũng bị lộ.
Một vị luật sư đã mỉa mai hành động của cảnh sát khi truy tố những tội danh rất nghiêm trọng nhưng lại không bắt giữ Park Shi Hoo. Nếu phạm tội thực sự, tài tử họ Park cầm chắc tối thiểu 5 – 10 năm bóc lịch. Ông cho rằng truy tố một đối tượng tình nghi mà không ra lệnh bắt giữ có thể hiểu là thiếu sự tự tin trong việc điều tra.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn