Chuyện hãng hàng không đặc biệt mang tên U Nờ

Thứ hai, 24/04/2017, 09:03
Tại một đất nước nọ, có hãng hàng không bỗng nhiên trở nên nổi tiếng vì slogan hoạt động "chẳng giống ai" và câu chuyện đối xử với hành khách cũng kỳ lạ không kém.    
Tuyên ngôn của hãng hàng không này cũng được cho là đặc biệt bậc nhất trên thị trường.
Có tiền lệ đánh và kéo lê khách hàng trên chuyến bay nên hãng này được khách "găm" vào đầu quan điểm phải khỏe mạnh, có võ thuật mới có thể bước lên máy bay.
Chính các nhân viên của hãng cũng bị đề ra yêu cầu về sức khoẻ. Ông chủ hãng cho rằng phải có sức khoẻ, nhân viên hãng mới có thể tiếp đón hành khách được chu đáo hơn để có thể cạnh tranh với những đối thủ khác.

Không gì là không thể xảy ra được cho là "đặc sản" của hãng hàng không đặc biệt này, kể cả chuyện "ghế ít, khách nhiều" hay chuyện đưa khách xuống khi máy bay đang ở trên cao.
Phân hạng khoang nhất, nhì, ba chưa đủ độc đáo, hãng còn nghĩ ra những khoang vô cùng đặc biệt, chẳng hạn như khoang tỉ thí võ thuật dành cho chính nhân viên, khách đi máy bay.
Sự việc gắn liền với hãng là lần kéo lê một hành khách ngay trên chuyến bay khi thiếu chỗ. Chính sự kiện này khiến cho hình ảnh của hãng hàng không đặc biệt ngày càng trở nên đặc biệt.
Khách hàng này ấm ức kể lại anh đã trả đầy đủ tiền vé để mua ghế trên chuyến bay mà vẫn bị đuổi xuống theo cách chẳng giống ai, đó là khi lên bằng chân, còn khi xuống bằng... bụng, do bị kéo.
Việc giữ được ghế trên chuyến bay của hãng được cho là kỳ tích đối với nhiều hành khách. Có thể hãng cho rằng chính điều đó khiến cho giá trị thương hiệu của mình được nâng lên. Và quả nhiên nhắc đến hãng hàng không có những hành động siêu "đặc biệt", người ta không thể không nhắc đến U Nờ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn