Nhà mạng đẩy mạnh chính sách ưu đãi để giữ chân khách hàng

Thứ sáu, 09/06/2017, 08:46
Khách hàng thân thiết năm 2017 của VinaPhone được hưởng nhiều quà tặng giá trị, từ phòng chờ hạng thương gia ở sân bay, ưu đãi dịch vụ du lịch cho đến mã giảm giá mua sắm...

Hội viên VinaPhone Plus có thể tích luỹ điểm thưởng để nhận quà tặng gia dụng, sản phẩm công nghệ, các gói cước di động, voucher/e-voucher đa dạng như phiếu mua xăng, vé xem phim, mã giảm giá ẩm thực, du lịch…

Khách hàng cao cấp còn nhận nhiều đặc quyền sang trọng hơn: vé tham dự hoà nhạc, miễn phí sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại hơn 850 sân bay trong nước và quốc tế, khám sức khoẻ với gói trợ giá lên đến 90%, ưu đãi khi đi du lịch nghỉ dưỡng…

Không chỉ đưa ra chính sách mới dành cho hội viên, VinaPhone tập trung xây dựng kênh tương tác thông tin giữa khách hàng và nhà mạng. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ online, tổng đài tiếp nhận khiếu nại và chăm sóc khách hàng 24/7, các kênh mạng xã hội, OTT cũng được mở rộng và nâng cao chất lượng hoạt động.

Người dùng lựa chọn quà tặng trên ứng dụng VinaPhone Plus; hoặc tra cứu thông tin gói cước, tài khoản đang sử dụng, chương trình khuyến mãi đang tham gia… qua ứng dụng My VinaPhone và cú pháp *091#.

VinaPhone giới thiệu các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.

Theo ông Nguyễn Trường Giang - Phó TGĐ VinaPhone, mục tiêu của VinaPhone khi áp dụng các chương trình chăm sóc khách hàng là trở thành nhà mạng được yêu thích nhất trong 3 năm tới.

“Công tác CSKH của VinaPhone đi theo 2 định hướng: đa dạng hoá ưu đãi, đưa ra các ưu đãi đích thực và thiết thực. Qua đó, mỗi khách hàng được trải nghiệm những tiện ích thời thượng. Nhà mạng còn cá thể hoá các hoạt động CSKH dựa trên nghiên cứu, phân tích nhu cầu của từng nhóm người dùng”, ông Giang cho biết.

Từ khi công bố vào tháng 12/2015, chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus đã thu hút hơn 8,5 triệu hội viên. Sắp tới, VinaPhone Plus mở rộng đối tượng hưởng lợi là tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT, bao gồm Internet, My TV, cáp quang, dịch vụ di động…

Nhân kỷ niệm 21 năm phục vụ khách hàng của VinaPhone, VinaPhone Plus triển khai nhiều ưu đãi mới tại cổng quà tặng online. Cụ thể là tặng gói cước 50 phút gọi nội mạng, mã giảm giá Uber và tổ chức ngày hội chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng, TP.HCM với sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn.

Người dùng được giảm giá tới 30% khi mua sắm tại những thương hiệu hàng đầu thế giới như Hermès, Vacheron Constantin, Piaget, Chopard, Bottega Veneta, Saint Laurent, Kenzo, Hugo Boss và Bang & Olufsen. VinaPhone cũng triển khai chương trình đổi thẻ cào, phiếu xăng, phiếu mua sắm ở siêu thị tại hơn 500 điểm trên toàn quốc.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích