Rộ kinh doanh gối khách sạn Hilton trên chợ mạng

Thứ sáu, 09/06/2017, 08:52
Những chiếc gối được quảng cáo là sản xuất theo đơn đặt hàng để sử dụng trong khách sạn Hilton đang gây sốt trên chợ mạng với giá khá chênh lệch, khoảng 180.000-250.000 một đôi.

Những ngày gần đây, trên nhiều nhóm mua bán trên mạng xã hội nở rộ những quảng cáo về loại gối được cho là sản xuất riêng để phục vụ trong khách sạn Hilton. Giá bán sản phẩm từ 180.000 đến 250.000 đồng một đôi. Cá biệt có người chỉ bán với giá 130.000 đồng.

Theo quảng cáo của nhiều người bán, loại gối này đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, được đặt sản xuất riêng cho khách sạn nổi tiếng Hilton nhưng do sản lượng dư ra nên được "tuồn" bán ra ngoài.

Loại gối "đặt sản xuất riêng cho khách sạn Hilton" đang gây sốt trên các chợ mạng. Ảnh: Chụp màn hình Facebook "V* ****".

Ngoài phân theo chất lượng, loại gối này còn được người bán phân theo hình dáng với 3 loại nằm thấp, nằm vừa và nằm cao.

Các chủ kinh doanh "gối Hilton" cho hay loại gối này chỉ có màu trắng, ruột bông, mép có khâu logo của khách sạn Hilton và được đóng gói trong túi hút chân không. Trên bao bì của gối có in nhiều chữ tiếng Anh và tiếng Trung Quốc cũng như không có thông tin về nơi sản xuất.

Sản phẩm mới đầu khá thu hút sự chú ý song theo nhiều người mua, chỉ sau vài ngày, giá "gối Hilton" đã giảm nhanh chóng thay vì tăng lên.

Chị K. Vy (Nam Định) cho hay chị đặt một đôi gối Hilton với giá 600.000 đồng từ một tài khoản trên mạng vào đầu tháng 6. Tuy nhiên, tới nay giá đã giảm chỉ còn một phần tư khiến chị không khỏi tiếc tiền.

"Biết vậy chờ thêm rồi mua, mình cũng không ngờ gối của khách sạn 'tuồn ra' mà lại rẻ đi nhanh đến thế", chị Vy ngạc nhiên cho biết.

Theo một vài tài khoản bán "gối Hilton", loại gối bán dưới 300.000 đồng một đôi là hàng nhái, kém chất lượng, bông xấu, màu không trắng bằng gối giá cao.

Giá loại gối này đang giảm mạnh trên chợ mạng. Ảnh: Chụp màn hình Facebook "V* ****".

Tuy nhiên, khi được hỏi về xuất xứ của loại gối trên thì hầu hết người bán đều úp mở.

Có người cho hay gối được nhập thẳng từ nhà máy gần Hà Nội. Người khác lại nói nguồn gốc Trung Quốc, khách sạn Hilton mang ra. Thông tin về nguồn gốc xuất xứ của gối có nhiều mâu thuẫn.

Cũng theo chị Vy, sau một tuần sử dụng chị thấy khá ưng ý với đôi gối Hilton mới mua. "Tuy không được như quảng cáo nhưng tôi thấy với số tiền bỏ ra thì chất lượng cũng tương xứng. Dù sao mua được đôi gối tốt giờ giá cũng phải khoảng 1 triệu đồng", chị Vy chia sẻ.

Còn chị T. Thoa (Long Biên, Hà Nội) cho hay chưa mua gối nhưng những ngày gần đây cứ mở Facebook là chị như bị khủng bố ảnh sản phẩm này.

"Khắp nơi quảng cáo mua bán gối Hilton khiến trang Facebook của mình tràn ngập toàn gối là gối. Mình cũng tính mua thử một đôi xem chất lượng ra sao mà mạng xã hội đảo điên vì gối thế này", chị Thoa bày tỏ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích