H&M sắp ra mắt tại Việt Nam

Thứ tư, 07/06/2017, 16:34
Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu thời trang Thụy Điển đặt tại Vincom Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM).

Đại diện H&M tại Việt Nam cho biết cửa hàng có diện tích khoảng 2.200m2, trải dài trên 2 tầng của trung tâm thương mại, sẽ được khai trương cùng với việc ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2017.

Tại đây sẽ phân phối đầy đủ các sản phẩm bao gồm thời trang cho phụ nữ, nam giới, trẻ em, giày dép, phụ kiện và đồ lót..., đồng thời giới thiệu nhiều loại thời trang có xu hướng mới nhất.

Ông Fredrik Famm, Giám đốc điều hành thị trường Đông Nam Á, chia sẻ việc mở cửa hàng tại TP.HCM là đem phong cách và trải nghiệm mua sắm, thêm sự lựa chọn để những người yêu thời trang sáng tạo nên phong cách và cá tính ăn mặc cho riêng mình.

Trước đó, việc mở cửa hàng tại Việt Nam trong năm 2017 đã được hãng bán lẻ thời trang nổi tiếng này đăng tải trên trang chủ của mình từ năm 2016.

Vào giữa tháng 2, hãng cũng đã đăng tuyển nhiều vị trí vận hành cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội, có diện tích ít nhất 2.000m2.

H&M Hennes & Mauritz AB thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Hiện công ty có hơn 4.300 cửa hiệu tại 66 quốc gia, bao gồm cả những thị trường nhượng quyền.

Trước H&M không lâu, các thương hiệu thời trang nổi tiếng khác như Zara, Topshop đã chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Theo VNE

Các tin cũ hơn