Vincom mở bán 22.000m2 khu ẩm thực ở Royal City

Thứ năm, 15/03/2012, 16:19
Công ty Cổ phần Vincom (thuộc tập đoàn Vingroup) vừa chính thức công bố mở bán 22.000m2 sàn của Phố ẩm thực trong khuôn viên 2 tầng hầm của Đại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - dự án Khu đô thị phức hợp Royal City.

Khu đô thị phức hợp Royal City

Đây được đánh giá là một cơ hội đầu tư-kinh doanh hết sức hấp dẫn với ví trí đắc địa, ý tưởng và thiết kế độc đáo, hỗ trợ đặc biệt.

Theo thiết kế, Phố Ẩm thực gồm khoảng 130 nhà hàng trên diện tích 22.000m2 nằm trong 2 tầm hầm của trung tâm thương mại Vincom Mega Mall có mô hình hoạt động đa dạng từ những nhà hàng 1 tầng, nhà hàng mở và bán mở cho đến những nhà hàng 2 tầng mặt phố.

Đây là một mô hình hoàn toàn mới, lần đầu tiên có tại Việt Nam; đồng thời là quần thể ẩm thực trong nhà tiêu chuẩn quốc tế và có quy mô lớn nhất Đông Nam Á.

Lãnh đạo Tập đoàn Vingroup cho biết, đây là lần mở bán dành riêng phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu đầu tư, sở hữu hoặc kinh doanh lâu dài tại Phố Ẩm thực của Vincom Mega Mall - khu đô thị Royal City. Nhà đầu tư có thể đầu tư ngắn hạn (chuyển nhượng diện tích đã mua); tự kinh doanh lâu dài ổn định để tiếp tục sinh lời qua việc trực tiếp kinh doanh ngành hàng ẩm thực; hoặc có thể cho thuê lại với mức phí do mình quyết định để có doanh thu đều đặn hàng tháng với sự hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ cho thuê chuyên nghiệp của Chủ đầu tư.

Giá bán được xây dựng linh hoạt, tuỳ theo từng vị trí, tuy nhiên tất cả đều rất hấp dẫn, đảm bảo quyền lợi đầu tư cao cho khách hàng.

Vincom Mega Mall là một khu trung tâm thương mại-giải trí rộng tới 230.000m2 với hàng loạt các dịch vụ mua sắm và các loại hình vui chơi giải trí đặc biệt chỉ có duy nhất tại đây. Ngoài ra, dự án có giao thông thuận lợi và nằm trên con đường huyết mạch tại quận đông dân nhất Hà Nội và ở vị trí giao thoa của nhiều khu đô thị vùng phát triển mới với trung tâm thủ đô. Bản thân Royal City cũng là một khu đô thị lớn với 6 tổ hợp toà nhà căn hộ cao cấp và khu văn phòng có hàng chục nghìn người sinh sống, làm việc,... là nguồn khách hàng tiềm năng lớn cho phố ẩm thực.
 

Theo Vienam+

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn