Biệt thự của "Bố già" mất giá thảm hại

Thứ ba, 27/03/2012, 15:51
Biệt thự tuyệt đẹp ở Los Angeles từng được dùng làm bối cảnh trong phim Bố già đã được bán với giá tiền đáng kinh ngạc - 95 triệu USD.
 

Giá tiền 95 triệu USD nghe có vẻ đắt đỏ nhưng thực ra, biệt thự này đã sụt giá rất nhiều so với giá tiền 165 triệu USD vào năm 2007. Căn biệt thự Beverly House có 29 phòng ngủ, 40 phòng tắm, câu lạc bộ đêm, rạp chiếu phim và một phòng bi-a.

Đây được coi là một trong những biệt thự đẹp nhất nước Mỹ, từng được cố Tổng thống Mỹ John F. Kennedy sống trong thời gian trăng mật. Biệt thự này cũng được dùng làm bối cảnh trong bộ phim nổi tiếng “The Godfather” (“Bố già”).

Căn biệt thự được kiến trúc sư gốc Anh Gordon Kaufman xây dựng vào năm 1925. Nó từng là tài sản của chủ ngân hàng Milton Getz, nhưng chủ nhân nổi tiếng nhất sở hữu biệt thự là ông trùm xuất bản William Randolph Hearst.

Beverly House là sự hòa trộn độc đáo giữa phong cách kiến trúc của Tây Ban Nha và Ý. Khu vườn biệt thự rộng đến 15.000 mét vuông. Ngoài ra, bể bơi dài gần 23 mét, hai sân tennis và một khu vực nhà ăn có thể chứa được đến 400 người cũng là điểm hấp dẫn của căn biệt thự.

Sau đây là những hình ảnh của căn biệt thự nổi tiếng này:

 

 










Theo Bee.net

 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích