Rộ "chiêu" câu khách... dùng gái đẹp sexy

Thứ ba, 15/05/2012, 17:17
Trước diễn biến vẫn ảm đảm của nền kinh tế, các công ty liên tục "tung" chiêu độc câu khách hàng... dưới hình thức dùng gái đẹp siêu sexy.
Mới đây, vào ngày 7/5, ở thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) xuất hiện một cửa hàng rửa xe sang trọng với nhiều chân dài diện bikini, đeo kính dâm, đi giày cao gót. Đây là dịch vụ rửa xe 'mát mẻ' đầu tiên ở nước này nhằm thu hút những đại gia lắm tiền.

Chân dài diện bikini rửa xe ở Thượng Hải (Trung Quốc).
 

Theo dân mạng Trung Quốc, tất cả những nhân viên được lựa chọn đều là những cô gái trẻ đẹp, có thân hình nóng bỏng chuẩn như người mẫu và không nề hà bị ướt như chuột lột khi đang làm việc. Rất nhiều “thượng đế” đưa xe đến rửa, nhưng mục đích chính là để ngắm những người đẹp bốc lửa. Tuy nhiên, không phải người nào có xe hơi cũng “dám” đến đây bởi giá mỗi lần các kiều nữ này “phục vụ” không hề rẻ chút nào.
 
Mẫu body painting "lả lơi" bên xế hộp.

Cũng dùng gái đẹp sexy câu khách, một hãng xe hơi tại triển lãm ô tô mùa xuân Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam,Trung Quốc đã “chiêu đãi” khách tham quan bằng “bữa tiệc” mẫu body painting "lả lơi" bên xế hộp.
 
Tại triển lãm ô tô diễn ra ngày 6/4 vừa qua, cô người mẫu bán nude này lập tức thu hút ánh nhìn và sự tò mò của rất đông quan khách. Ngoài những mảng màu và khối hình độc đáo, tinh tế trên cơ thể, cô gái còn biết cách lôi cuốn mọi người bằng những tư thế trình diễn hấp dẫn.

Trong số những người vây quanh gian hàng, phần đông là cánh mày râu. Nhiều người lấy máy ảnh và di động để chụp lại hình ảnh ấn tượng của chân dài sexy bên xế hộp.

 
 
Người mẫu khỏa thân tạo dáng bên xế hộp.

Nóng bỏng hơn, cửa hàng xe hơi Volkswagen 4S tại thành phố Đại Khánh, Hắc Long Giang (Trung Quốc) thuê người mẫu khỏa thân tạo dáng bên sản phẩm từng gây sốt trên các trang mạng nước này.
 
Thông tin này được phát tán đầu tiên trên một website ô tô nổi tiếng của Trung Quốc. Kèm theo bài viết là một loạt ảnh chụp lại cảnh bốn người mẫu mặc bikini nóng bỏng và sau đó là nude toàn thân, tạo dáng nóng bỏng bên các sản phẩm trước con mắt tò mò của quan khách tới tham quan gian hàng. Bối cảnh phía sau hiện rõ tấm biển ghi địa điểm: “thành phố Đại Khánh”.

Trên trang web baidu.com hiển thị tới 188 địa chỉ cho đăng tải thông tin này với 16.000 lượt truy cập. Rất nhiều cư dân mạng coi đây là trò lố hay hành động “biến thái”. Bạn “Kai kai” gay gắt chỉ trích: “Thật hư hỏng!”.

Dịch vụ người giúp việc nude rất hút gia chủ là quý ông.

Không chỉ dụng chiêu kiều nữ ăn mặc mát mẻ để bán được ô tô, hiện ở một số nước, bắt đầu xuất hiện thêm dịch vụ người giúp việc nude. Cụ thể, cô Borrett 26 tuổi cùng ba cô gái khác bắt đầu kinh doanh dịch vụ giúp việc nude có tên Fantasy Maid Service ở vùng Lubbock, Texas. Họ khẳng định chắc chắn rằng, những cô gái này sẽ lau chùi, dọn dẹp sạch sẽ ngôi nhà của khách hàng cho đến khi sạch bóng và không còn vết bụi bẩn nhỏ nào.
 
Dịch vụ độc và lạ này được cô Borrett thực hiện từ tháng 2/2012. Cô Borrett sẽ nhận được 100 USD/h/người (khoảng 2,1 triệu VND/h/người) hay 150 USD/hai người và làm việc theo yêu cầu dọn dẹp của khách hàng. Tuy nhiên, dịch vụ kinh doanh này nhanh chóng bị chính quyền địa phương chú ý đến. Thậm chí, một số người dân tại Lubbock bức xúc.
Cảnh sát Jonathan Stewart cho biết rằng, bất kỳ dịch vụ kinh doanh có liên quan tới tình dục đều không được phép hoạt động. Do đó, dịch vụ của cô Borrett có thể bị cấm hoạt động và chịu tiền phạt lên đến 2.000 USD (hơn 4 triệu VND). Thậm chí, cảnh sát sẽ thu tiền phạt tính theo ngày nếu cô Borrett tiếp tục thực hiện dịch vụ giúp việc kiểu này.
 
Trước đó, trong thời buổi khó kiếm việc làm, dịch vụ giúp việc ở Nam Phi đang biến tướng, với sự xuất hiện loại hình làm thuê khỏa thân. "Dịch vụ này chỉ đơn thuần là giải trí. Chúng tôi không cung cấp dịch vụ mại dâm hay cái gì khác", Jean-Paul Reid, ông chủ của Natural Cleaning, chia sẻ.
 
Natural Cleaning là công ty được xem là "độc nhất vô nhị" ở Nam Phi mới thành lập cung cấp các dịch vụ từ dọn dẹp nhà cửa, kế toán, tư vấn luật pháp cho đến sửa chữa máy tính với các nhân viên khỏa thân hoặc bán khỏa thân nếu như khách hàng có yêu cầu.
 
Tờ Asia One đưa tin dịch vụ osin tại Natural Cleaning có giá 23 USD/ giờ đối với dịch vụ bán khỏa thân và 60 USD/giờ cho dịch vụ khỏa thân 100% nếu nhân viên là luật sư, kế toán và thợ sửa ống nước. Với số tiền thu được, nhân viên sẽ được hưởng 80% hợp đồng, còn công ty là 20%.
 
Ông chủ Jean-Paul Reid cho biết, đội ngũ nhân viên của công ty thường làm bán thời gian. Họ có thể là người mẫu, sinh viên... Khách hàng sẽ được phép lựa chọn nhân viên cũng như trang phục của họ. Hiện, mỗi ngày, Natural Cleaning có một khách hàng, chủ yếu là đàn ông da trắng trung tuổi.

Có thể thấy, chiêu câu khách độc đáo này đang được nhiều công ty rầm rộ lựa chọn, gây sốc dư luận. Tuy nhiên, có không ít ý kiến cho rằng, cách thức quảng cáo của công ty này có thể mang lại lợi nhuận cao nhưng lại quá xem nhẹ giá trị đạo đức.

 
Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn