Vina Properties mua lại khách sạn Novotel Phan Thiết

Thứ sáu, 10/08/2012, 06:48
Tập đoàn phát triển bất động sản Vina (Vina Properties Development Group, Hospitality - VPD) cho biết đã mua lại tổ hợp khách sạn và sân golf Novotel Phan Thiet Ocean Dunes and Golf Resort trên đường Tôn Đức Thắng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
Thông tin chi tiết của thương vụ này không được tiết lộ, nhưng đại diện của tập đoàn này cho biết việc mua lại dự án vừa hoàn tất cách đây vài ngày, và đồng thời chủ sở hữu mới cũng đã đổi tên khách sạn thành DuParc Phan Thiet Ocean Dunes & Golf Resort.
 
Một góc khách sạn vừa có tên mới DuParc Phan Thiet Ocean Dunes & Golf Resort tại thành phố Phan Thiết.

Quỹ đầu tư Indochina Capital là một trong những nhà đầu tư vào dự án này. Bên cạnh sân gôn 18 lỗ, dự án còn có khu khách sạn 4 sao với 123 phòng do tập đoàn quản lý khách sạn Accor quản lý.
 
Trước đó, tập đoàn này, thông qua công ty thành viên là Công ty TNHH Khách sạn Ngôi Sao Việt, đã mua lại phần vốn góp của Công ty Kovina Investments Limited của Hongkong và AOI Saigon Pte Ltd. của Singapore để sở hữu khách sạn Amara Saigon trên đường Lê Văn Sỹ, quận 3, TPHCM; đồng thời đổi tên khách sạn có 280 phòng này thành Ramana Saigon Hotel.
 
Tập đoàn này cũng đã mở rộng danh mục đầu tư của mình trong lãnh vực khách sạn bằng việc mua lại hai khách sạn và sân gôn là Dalat Palace Luxury Hotel & Golf Club và DuParc Hotel Dalat tại thành phố Đà Lạt năm 2010.
 
Vina Properties là một công ty trong nước, hoạt động kinh doanh trên ba lãnh vực gồm ngành khách sạn giải trí, ngành hàng không và ngành thương mại xây dựng.

Theo TBKTSG

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích