Ông Trà Văn Hàn thôi chức Phó tổng giám đốc HAGL

Thứ ba, 01/10/2013, 08:05
Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai (HAG) vừa công bố thay đổi nhân sự chủ chốt. Theo đó, công ty thống nhất miễn nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc đối với ông Trà Văn Hàn. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 30/9.

Trao đổi với PV về thông tin bãi nhiệm này, ông Hàn cho biết: "Tôi vẫn là người của HAGL, chỉ là chuyển qua công tác khác. Theo kế hoạch tôi sẽ trở thành nhân sự của Công ty An Phú, nằm trong chiến lược tái cấu trúc của tập đoàn nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh".

HAGL
Ông Trà Văn Hàn

Ông Hàn giải thích thêm, theo kế hoạch tái cấu trúc của tập đoàn, Công ty An Phú sẽ là đầu mối thanh lọc các dự án bất động sản. Vì vậy, không riêng gì ông mà một số nhân sự cấp cao của tập đoàn có thâm niên trong lĩnh vực địa ốc cũng nằm trong kế hoạch luân chuyển về công ty mới này.

Trước đó, ngày 21/8, HAGL cũng công bố thông tin hai sếp lớn là ông Lê Hùng rời ghế thành viên HĐQT HAGL và ông Nguyễn Văn Tốn rời vị trí Trưởng ban kiểm soát. Dự kiến ông Lê Hùng sẽ chuyển sang vị trí Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty An Phú và ông Nguyễn Văn Tốn chuyển sang đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Tổng Công ty An Phú.

Ông Trà Văn Hàn sinh năm 1960, là một trong những lãnh đạo kỳ cựu của HAGL từ những ngày đầu thành lập. Nhiều năm liền giữ chức vụ Phó tổng giám đốc HAGL, ông Hàn nắm giữ hơn 1,2 triệu cổ phiếu HAG.

Theo VNE

Các tin cũ hơn