Figo toả sáng khi sát cánh cùng Zidane, Ronaldo và Drogba

Thứ tư, 14/12/2011, 00:00
Huyền thoại bóng đá Pháp Zinedine Zidane, “người ngoài hành tinh” Ronaldo cùng một số tên tuổi khác của bóng đá thế giới đã cùng góp mặt trong trận đấu chống nghèo đói.


Đây là trận đấu được tổ chức thường niên với cái tên “Trận chiến chóng đói nghèo” với sự tham gia của hai ngôi sao lớn của bóng đá thế giới là Zinedine Zidane và Ronaldo. 
 

Đội “Zidane, Ronaldo và những người bạn” có chiến thắng 5-4 trước Hamburg - Ảnh Getty

Năm nay, trận đấu được tổ chức trên đất Đức và đối thủ là đội các ngôi sao Hamburg SV. Trong thành phần của đội bóng mang tên “Zidane, Ronaldo và những người bạn” có nhiều ngôi sao bóng đá tên tuổi. Trong đó phải kể đến những danh thủ vang bóng một thời như Cannavaro, Makelele, Davids, Figo, Hagi hay Pires.

Ngoài ra, đội “Zidane, Ronaldo và những người bạn” còn có sự có mặt của tiền đạo Didier Drogba, cầu thủ hiện đang chơi bóng ở Chelsea. Trên băng ghế huấn luyện có sự hiện diện của hai chiến lược gia Lippi và Bora Milutinovic

Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn và xứng đáng với tôn chỉ của một trận giao hữu khi có tới 9 bàn thắng được ghi với kết quả chung cuộc 5-4 nghiêng về đội “Zidane, Ronaldo và những người bạn”. Ronaldo, Figo, Drogba cùng ghi bàn trong trận đấu này.

Ấn tượng nhất là pha làm bàn của Figo khi anh tái hiện lại một pha đi bóng đỉnh cao rồi dứt điểm tinh tế. Cũng chính Figo là người đã có đường chuyền tinh tế để người đồng đội ở Real Madrid Salgado có cú vẩy má ngoài kĩ thuật hạ gục thủ môn của Hamburg.

Theo Thethaovanhoa.

Các tin cũ hơn