Barca và Real đang ở trình độ cao nhất châu Âu?

Thứ ba, 13/12/2011, 09:14
Tận mắt chứng kiến trận “kinh điển” trên sân Bernabeu, HLV ĐT Đức Joachim Loew phải thốt lên rằng Real Madrid và Barcelona đang đạt tới đẳng cấp cao nhất châu Âu.




Loew cho rằng Barca và Real đang ở trình độ cao nhất châu Âu - Ảnh Getty


“Cho tới thời điểm này của mùa giải, Barcelona và Real Madrid đang ở đẳng cấp cao nhất châu Âu. Nhưng đừng quên Bayern Munich. Họ có thể đạt tới trình độ này”, HLV Loew nói trên tờ Suddeutsche Zeitung của Đức.

Về hai đội bóng lớn nhất Tây Ban Nha, chiến lược gia của ĐT Đức tỏ ra ấn tượng với sự chính xác trong cách chơi của Barca còn ở Real Madrid là sự gắn kết của một tập thể. “Real Madrid đã trở thành một khối thống nhất và có thể đương đầu với Barca. Điều đó nói lên rất nhiều về vai trò của HLV”, Loew cho hay.

Trong khi đó, HLV ĐT Tây Ban Nha Vicente del Bosque cho rằng đừng vì một trận đấu mà mọi người bỏ qua những gì mà Real Madrid đã làm được trong thời gian qua.

“Đó là một trận đấu rất hay và đại diện cho sức mạnh của cả hai đội. Nhưng chúng ta không thể đưa ra một nhận định vào lúc này. Đừng quên những gì Real Madrid đã làm được chỉ sau một trận đấu”, HLV Del Bosque nhận xét.
 

The Thethaovanhoa.

Các tin cũ hơn