HLV David Moyes tiết lộ kế hoạch chiêu mộ Henry

Thứ hai, 12/12/2011, 00:00
 HLV David Moyes đã gây bất ngờ khi úp mở về kế hoạch chiêu mộ cựu tuyển thủ Pháp Thierry Henry.

Thierry Henry đã có mặt tại sân Emirates trong trận đấu vào thứ Bẩy vừa qua khi Arsenal tiếp Everton. Anh trở lại đội bóng cũ với tư cách là khách mời trong buổi lễ kỉ niệm sinh nhật 125 năm của đội bóng.

Được gặp Henry trong trận đấu này, HLV Moyes của Everton đã không phủ nhận một thực tế rằng ông muốn có được sự phục vụ của Henry trong trường hợp cựu cầu thủ của Arsenal muốn trở lại chơi bóng ở Premier League.
 

Henry liệu có muốn khoác áo Everton? - Ảnh Getty


“Tôi đã chứng kiến những cầu thủ tuyệt vời chơi bóng và tôi biết được giá trị của họ. Tôi đã đưa ra lời đề nghị với Henry và anh ấy sẽ nói câu trả lời với mọi người. Tôi đã nói với Henry là nếu anh ấy muốn thì hãy nói để tôi biết”, The Sun (Anh) dẫn lời của Moyes.

Do Henry vẫn đang có hợp đồng với đội bóng nước Mỹ là New Yorks Red Bull nên Everton dự định đưa ra phương án hỏi mượn tiền đạo kì cựu này trong quãng thời gian giải nhà nghề Mỹ nghỉ giữa hai mùa giải.

Trong trận đấu với Arsenal, Everton đã thua 0-1 sau pha làm bàn đẳng cấp của Robin van Persie. Kết quả này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. “Chúng tôi đang nỗ lực và tìm hướng giải quyết các vấn đề của CLB. Everton đang có một kế hoạch với những cầu thủ trẻ và vẫn đang cố gắng giải quyết các vấn đề khác”.

Một trong những cầu thủ trẻ mà Moyes nhắc đến là Conor McAleny. Cầu thủ 19 tuổi này đã được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Arsenal và suýt chút nữa anh đã có cơ hội ghi bàn. “Cậu ấy có năng lượng và tốc độ. Đó là lý do vì sao tôi trao cho McAleny những cơ hội thay vì những cầu thủ khác”, Moyes nhận xét.

 

Theo Thethaovanhoa.

Các tin cũ hơn