Minh Quân vô địch giải quần vợt Phú Mỹ Hưng 2011

Chủ nhật, 11/12/2011, 07:21
Sau 8 ngày tranh tài với 402 VĐV đến từ 95 đơn vị, sáng qua, tại cụm sân quần vợt Wonderland, giải quần vợt cúp Phú Mỹ Hưng 2011 đã chính thức khép lại với trận CK đơn nam chuyên nghiệp giữa hai tay vợt hàng đầu VN hiện tại, Đỗ Minh Quân và Lê Quốc Khánh.



Minh Quân.


Được xếp hạt giống số 3, sau Minh Quân và Thành Trung nhưng vượt qua nhiều tay vợt mạnh khác để đi đến trận đấu cuối cùng, Quốc Khánh được hy vọng sẽ làm nên bất ngờ. Tuy nhiên, diễn biến trận đấu này lại không có được sự kịch tính như  kỳ vọng, Minh Quân đã có một trận đấu quá dễ dàng.

Trong sét đầu, tay vợt số 1 VN dễ dàng vươn lên dẫn trước 1-0 bằng chiến thắng cách biệt 6/0. Sang sét 2, Quốc Khánh chỉ làm khó được Minh Quân với hai giơ thắng. Nhưng đẳng cấp của tay vợt vừa VĐQG tiếp tục được phát huy để tiếp tục giành phần thắng với tỷ số 6/2. Chung cuộc, Đỗ Minh Quân đã kết thúc trận đấu với tỷ số thắng 2-0 (6/0, 6/2) để đăng quang ngôi VĐ.

Chiến thắng này giúp tay vợt số 1 VN nhận thêm 30 triệu đồng tiền thưởng. Ngay sau giải đấu này, Minh Quân và Quốc Khánh sẽ di chuyển đến Khu liên hợp thể thao Tuyên Sơn (Đà Nẵng) để tham gia giải đấu giành cho 8 tay vợt xuất sắc nhất VN hiện tại.

Từ một giải đấu phong trào, giải quần vợt Phú Mỹ Hưng nay đã nâng tầm thành giải đấu cho các VĐV chuyên nghiệp. Trong lễ bế mạc, BTC đã ủng hộ “Quỹ hỗ trợ tài năng thể thao TP.HCM” số tiền 50 triệu đồng.

 

Theo Thethaovanhoa.

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn