Bị tố đảo chính, Eto’o xem xét chia tay Đội tuyển Cameroon

Thứ bảy, 10/12/2011, 01:47
Hình ảnh Samuel dũng mãnh trong sắc áo xanh của ĐT Cameroon có lẽ sẽ trở thành dĩ vãng. Những mâu thuẫn không thể hàn gắn với LĐBĐ Cameroon (Fecafoot) khiến “Báo đen” cân nhắc ý định chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Như đã biết, hồi giữa tháng 11 các cầu thủ Cameroon đã đình công đòi Fecafoot phải trả tiền cho họ theo đúng thời hạn mới tham dự đầy đủ cả 4 trận thuộc giải giao hữu gồm 4 đội là Cameroon, Sudan, Algeria và Morroco. Vì thế, trận thứ hai giữa Cameroon và Algeria theo lịch diễn ra ngày 16/11 đã bị hủy bỏ.

Khi ấy, Fecafoot đã cho triệu tập Samuel Eto’o cùng người đồng đội Enoh để yêu cầu giải trình. Và theo kế hoạch, ngày 12/12 tới họ sẽ phải ra điều trần. Fecafoot cho rằng Eto’o là người cầm đầu vụ đình công ấy khiến họ thiệt hại tới 1 tỉ USD, ngoài ra chân sút đang hưởng lương cao nhất thế giới cũng là nguyên nhân khiến Fecafoot và Bộ thể thao Cameroon mất ổn định.



Eto'o sẽ chia tay ĐT Cameroon nếu Fecafoot đối xử không công bằng

Theo tin rò rỉ, Eto’o có thể đối diện với án phạt nặng. Nhưng chân sút của Anzhi cũng đâu phải vừa khi cho rằng anh sẽ ngay lập tức chia tay sự nghiệp quốc tế nếu bị đối xử không công bằng. Trái với những lời chỉ trích rằng Eto’o đã hết động lực, những giọt nước mắt của cựu ngôi sao Inter sau khi “Những chú sư tử bất khuất” không giành quyền dự CAN Cup 2012 cho thấy “Báo đen” vẫn còn nguyên khát vọng và tình yêu với ĐT Cameroon.

Với 109 trận, ghi 54 bàn, Samuel Eto’o được xem là ngôi sao sáng của bóng đá Cameroon. Anh cũng là cầu thủ duy nhất cho đến nay 4 lần liên tiếp giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi". Suy cho cùng, chỉ có NHM Cameroon là cảm thấy tiếc nuối nếu Eto’o thực sự chia tay sự nghiệp quốc tế.

Theo Bongda.com.vn

Các tin cũ hơn