Man City: Làm cú đúp vô địch để an ủi

Thứ sáu, 09/12/2011, 00:00
Ngay sau khi đã bị loại khỏi Champions League, HLV Mancini ngay lập tức đặt ra mục tiêu mới cho các học trò.

 

“Tôi chắc chắn rằng mọi chuyện sẽ được cải thiện, và quan trọng là năm nay sẽ kết thúc tốt đẹp”, HLV Mancini khẳng định trước báo giới sau khi vòng bảng CL kết thúc.

Sau loạt trận cuối cùng của vòng bảng, Man City đã chính thức bị loại và phải xuống chơi tại Europa League. Mặc dù vậy, vị chiến lược gia 47 tuổi cho rằng, đây vẫn có thể là một mùa giải tốt đẹp với Man xanh nếu họ đoạt ít nhất hai chức vô địch trên tổng số 4 đấu trường đang tham dự.

Ông nói tiếp: “Khi tôi nói rằng sẽ kết thúc một năm tốt đẹp thì có nghĩa rằng chúng tôi sẽ giành 2 danh hiệu”.


Cú đúp là đủ để an ủi Man City

Nhắc lại việc Man City bị loại sớm khỏi CL, cựu HLV Inter vẫn tỏ ra khá tiếc nuối: “Chúng tôi khá thất vọng, đó là điều bình thường. Chúng tôi muốn vào giai đoạn hai nhưng bây giờ thì không thể làm được gì nữa.”

“Nhưng ưu tiên luôn là Premier League. Ngoài ra, chúng tôi cũng đang có Europa League, FA Cup và Carling Cup”, Mancini tỏ ra tự tin. “Tôi nghĩ nếu chúng tôi may mắn không có nhiều chấn thương trong tương lai, chúng tôi có thể thi đấu ở mọi đấu trường”

Vào thứ Hai tới, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân Chelsea ở PL, HLV Mancini cho rằng đó sẽ là một cuộc đối đầu khó khăn và giàu cảm xúc.

“Họ đang có phong độ tốt. Tôi biết trận đấu này sẽ rất khó khăn”, ông chia sẻ.


Theo Bongdaso.

 

 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn