ĐT TDDC VN thi đấu tại Nhật Bản - Thế giới Thể thao

Thứ năm, 08/12/2011, 00:00
Đêm qua, ĐT TDDC VN đã lên đường sang Nhật Bản để tham dự giải TDDC quốc tế Toyota Cup.

Ngoài Ngân Thương mới tái phát chấn thương phải vắng mặt, các gương mặt xuất sắc khác của ĐT đều có mặt trong chuyến du đấu này như Phan Thị Hà Thanh, Thanh Huyền, Đặng Nam, Phước Hưng, Nguyễn Hà Thanh, Hoàng Cương. Tại giải, TDDC VN dự tranh các môn xà lệch, nhảy chống, thể dục tự do, cầu thăng bằng (nữ); vòng treo, xà kép, nhảy chống, ngựa tay quai, thể dục tự do (nam).


Đoàn TDDC không có Ngân Thương tham gia

Giải TDDC quốc tế Toyota Cup năm 2011 có sự tham dự của nhiều quốc gia mạnh như Nhật Bản, Trung Quốc, Nga, Mỹ, Bulgaria, Đức và Mexico... Đây được xem là cơ hội để ĐT TDDC VN giao lưu, học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm thi đấu. Kết thúc giải đấu này, từ 10 đến 18/1/2012, đội hình xuất sắc nhất của TDDC VN sẽ tới London tham dự cuộc thi vòng loại Olympic và giải đấu thử nghiệm Olympic.

Sau thành công tại SEA Games 26, khi lập kỷ lục với việc giành 11 trên tổng số 14 tấm HCV, TDDC VN đã khẳng định được vị thế của mình ở đấu trường khu vực. Tấm HCĐ đơn môn của Phan Thị Hà Thanh tại giải VĐTG cũng đồng thời mở ra cơ hội cho TDDC VN tiếp cận trình độ thế giới. Vào thời điểm này, bên cạnh Hà Thanh đã chắc chắn giành quyền tham dự Olympic London, các VĐV khác của ĐT TDDC VN, nhất là những gương mặt nam, đang ấp ủ hy vọng làm nên được điều gì đó tại vòng tuyển chọn vào trung tuần tháng 1 năm 2012.

Theo Thethaovanhoa.

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích