Becamex Bình Dương: Leandro lại tỏa sáng.

Thứ ba, 06/12/2011, 23:15
Saigonnews - Đội hình khá hoàn hảo, phối hợp chặt chẽ đã mang lại cho Becamex Bình Dương 4 bàn thắng đậm trên sân Thống Nhất chiều tối qua 06/12/2011 với đội Hà Nội T&T.




Pha phối hợp tấn công ghi bàn của Becamex Bình Dương.


Đội hình ra sân của Becamex Bình Dương có thể nói là một khối vững chắc, hàng tấncông: Leandro, Fortune, Tăng Tuấn như những mũi nhọn xé toạc rào cản của đối phương và ghi bàn liên tiếp chỉ trong hiệp thứ nhất của trận đấu. Sự phối hợp chặt chẽ, thêm một chút nghệ thuật, ở phút thứ 15, nhận được đường chuyền từ Tăng Tuấn, Fortune đội đầu từ cú đánh gót của Leandro ghi bàn mở tỷ số cho Becamex Bình Dương.

Hàng phòng ngự vững chắc với Danny, Nguyễn Hoàng  Helio đã ngăn được nhiều pha tấn công. Vốn là cựu cầu thủ của Sông Lam Nghệ An, Nguyễn Hoàng Helio đầu quân cho Becamex Bình Dương lập nên một bức tường thép. Tạo cơ sở cho hàng tiền đạo tung những pha tấn công đột phá bất ngờ.

Lợi dụng thế mạnh của mình, Leandro tự do chơi bên hành lang trái và liên tục nhận được nhiều đường chuyền của đồng đội, anh đã làm chủ khu trung tuyến,  tấn công nhanh và bất ngờ gây khó khăn cho Hà Nội T&T. Chỉ 3 phút sau khi ghi bàn mở tỷ số, anh lại tung cú sút bằng chân trái đập cột dọc và tiếp tục ghi bàn thứ 2 sau cú đá bồi của Fortune.

Người hâm mộ Việt Nam không còn xa lạ gì với cái tên Leandro, đặc biệt tên tuổi, vị thế của anh được cổ động viên đất cảng ví như là một vị  " Hoàng Đế " khi anh còn ở Lạch Tray. Và lại sáng lên bởi lối chơi thật tuyệt vời, thất thường trong trận với Hà Nội T&T chiều tối qua. Với hàng tiền đạo của Hà Nội T&T:  Samson, Yacoubou cũng là những mũi nhọn tấn công sắc bén nhưng vẫn không hề gây khó khăn gì nhiều cho anh.

Bởi sức tấn công mãnh liệt, và những pha phối hợp ăn ý của hàng tiền đạo 3 mũi nhọn Becamex BD, ngay ở phút 23, Leandro nhận đường chuyền từ Tăng Tuấn, anh trả bóng lại cho Fortune tung cú sút ghi bàn thứ 3. Hà Nội rơi vào thế bị động trước sức tấn công như vũ báo của đối thủ, và ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ, khi tiếp sau đó phút thứ 40 Becamex BD lại ghi thêm bàn thắng cho mình.




Leandro bên fan hâm mộ

Một bàn danh dự cho Hà Nội ở phút cuối bù giờ. Kết thúc trận với tỷ số 4 - 1. Ông " hoàng đế " của Becamex BD Leandro làm lệch đi suy nghĩ của nhiều người và khẳng định tên tuổi của mình, khi trước đó họ đã nghĩ anh là một " tiểu xảo gia" tài ba với những cú ngã đẹp mắt.

Cương Quyền.

Các tin cũ hơn