Nadal trở lại Halle 2012

Thứ ba, 06/12/2011, 10:49
Năm tới Nadal sẽ trở lại tham dự giải Halle mở rộng sau nhiều năm anh vắng bóng ở giải này và ưu tiên chơi ở Queen's.


Tay vợt Rafael Nadal - Ảnh Getty
 

 

Cách đây ít lâu Rafa có nói là anh bỏ Queen's 2012 vì phải nộp thuế quá cao. Thay vào đó, tay vợt số 2 thế giới sẽ có mặt  ở giải Halle mở rộng. Cả giải Halle mở rộng lẫn Queen's đều là những giải đấu khởi động cho Wimbledon và dĩ nhiên đều diễn ra trên mặt sân cỏ. Lần gần nhất Nadal tham dự Halle mở rộng là năm 2005 còn lại anh toàn dự giải Queen's.

Nhưng từ 11 đến 17/6/2012, Nadal sẽ đánh ở giải Halle mở rộng. Và anh không chỉ xuất hiện ở giải này vào mùa Hè sang năm mà đã ký hợp đồng chơi ở giải đấu thuộc khuôn khổ ATP Tour 250 này trong giải đoạn 2012-2014.

Ông Ralf Webber, người đứng đầu BTC giải Halle mở rộng, tỏ ý vui mừng trước sự góp mặt của Nadal: "Đó là một trong những tay vợt tài ba nhất từ trước đến nay. Tất cả những người yêu thích quần vợt đều biết đến Rafa. Sự hiện diện của anh ấy ở giải Halle cho đến năm 2014 là một sự ghi nhận đầy vinh dự cho giải đấu của chúng tôi".

Đáp lại, Nadal cũng dành những lời tốt đẹp cho giải đấu mà phải sau 7 năm anh mới góp mặt trở lại: "Tôi xem giải Halle là một bước đệm quan trọng cho Wimbledon. Thành công ở giải này sẽ tạo đà cho tôi chơi tốt ở Wimbledon và TVH Olimpic", Nadal nói trên trang chủ của ATP.

Theo Thethaovanhoa.

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn