2 -1 cho Navibank Sài Gòn FC

Thứ hai, 05/12/2011, 01:03
Saigonnews - 19h00 ngày 04/12 tại sân vận động Thống Nhất diễn ra trận đấu giữa đội Navibank Sài Gòn FC và BeCamex Bình Dương. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2- 1 nghiêng về đội Navibank Sài Gòn.

Đội hình thi đấu của hai đội:

Navibank Sài Gòn FC: Nguyễn Duy Khanh, Đặng khánh Lâm, Đoàn Việt Cường, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Anh Tuấn, Lê Quang Long, Bossou Vincent, Huỳnh Đức Nghĩa, Nguyễn Thế Anh, Edison Fonseca, Joel Moise Babanda.

Becamex Bình Dương: Đinh Hoàng La, Ngô Tuấn Hùng, Nguyễn Minh Chuyên, Nguyễn Vũ Phong, Nguyễn Việt Thắng, Philani,  Nguyễn Hữu Thắng, Nguyễn Hoàng Helio,Nguyễn Tăng Tuấn, Nguyễn Trọng Giáp, Danny.

Nhịp độ trận đấu diễn ra khá chậm ở 20 phút đầu, với lối chơi cẩn trọng và khéo léo về kĩ thuật, Navibank mặc dù bị dẫn trước 1 trái nhưng các cầu thủ vẫn bình tĩnh và đã mang về cho minh bàn thắng gỡ hòa 1- 1 ở phút thứ 41do Quang Hải ghi bàn.

Pha tranh chấp bóng của 2 cầu thủ của 2 đội Navibank SG FC và Becamex Bình Dương.


Trước đó, đội Becamex Bình Dương đã có bàn thắng đầu tiên mở tỷ số 0-1 ở phút thứ 22 của trận đấu do Nguyễn Vũ phong ghi bàn.

Trận đấu diễn ra ngày càng quyết liệt, đội Navibank Sài Gòn lại càng có tinh thần hơn từ khi có bàn thắng gỡ hòa của Quang Hải. Thêm vào đó được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, đến cuối hiệp 1 ở phút 44, Joel Moise Babanda nhận được đường chuyền của đồng đội anh nhanh như cắt chạy đối mặt với thủ môn tung cú sút ghi bàn nâng tỷ số 2-1 cho đội Navibank Sài Gòn FC.

Nhiệt độ trận đấu diễn ra nóng bỏng ở hiệp hai, hàng loạt pha phối hợp tấn công của cả hai đội nhưng không thành công. Huỳnh Đức Nghĩa với thế mạnh chơi ở cánh phải, xu hướng “ đánh nhanh rút gọn”, anh liên tục nhận được đường chuyền của thủ môn và đua tốc độ tạt bóng cho đồng đội là Đặng Khánh Lâm tung cu sút vọt xà ngang ở phút 82 của trận đấu.


Pha phối hợp không thành công của Navibank Sài Gòn FC.


Navibank Sài Gòn FC liên tục có sự thay đổi người, được tận dụng tối đa để củng cố thêm cho đội hình về phút cuối giờ. Và kết thúc trận đấu với tỷ số 2- 1 nghiêng về Navibank Sài Gòn FC.

Cương Quyền.

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích