21h30 ngày 04/12Hamburg vs Nuernberg

Chủ nhật, 04/12/2011, 03:40
Saigonnews - Ở cùng giải đấu Bundesliga vào tháng 12 năm 2009 và tháng 05 năm 2010 Hamburg đã thắng đậm 4-0 với Nurnberg. Kết quả này dần bị đảo chiều bởi có một trận huề và một trận thua của Hamburg vào hồi tháng 09 năm 2010 và tháng 01 năm 2011.

 

Các cầu thủ Hamburg Hamburg


Fink đã biết cách khởi dậy tinh thần tập thể và niềm tự hào của một đội bóng đã từng có thời gian thống trị nước Đức. Chính vì thế, Hamburg giờ đây rất khó bị đánh bại.Từ đầu tháng 11 trở lại đây Hamburg đã đem lại cho mình kết quả khá tốt bằng 2 trận huề 3 trận thắng ở các giải đấu.

Qua đó, Hamburg thi đấu với tinh thần bất ổn thể hiện qua từng trận đấu của họ, những phút lóe sáng mang tính cá nhân nhiều hơn tập thể. Hệ thống thi đấu bị xáo trộn khi mới đây tiền đạo M.Berg bị chấn thương và chỉ còn lại trên sân một tiền đạo thực thụ duy nhất là Guerero, kiêm vào đó là lối chơi không tốt của tiền vệ công.

Việc gỡ hòa 2-2 trên sân của Leverkusen sau khi bị dẫn trước 0-2 là điều không hề đơn giản. Hay để cầm hòa Kaiserslautern 1-1, khi phải chơi thiếu người và bị dẫn trước không chỉ đơn thuần là nhờ sự quyết tâm. Có thể nói Hamburg “bất bại” là nhờ may mắn.

Nuernberg vốn nổi tiếng với thứ bóng đá đầy sức mạnh, không ngại dùng bạo lực, điều này có làm chọc thủng hàng tiền đạo Guerrero và Jansen? Vốn là đang có duyên với nhau. Với kết quả 118 bàn thua khi gặp Hamburg và có xu hướng là thua đậm, cái “ gai “ này đã được phá bỏ, kết thúc chuỗi ngày tệ hại trước Hamburg bằng trận hòa tại Imtech-Arena và thắng 2-0 ở lượt về. có thể nói Nuernberg sẽ tạo nhiều bất ngờ khác với Hamburg.

Dự kiến đội hình tối nay: 21h30 ngày 04/12/2011

Hamburg:Drobny, Diekmeier, Westermann, Bruma, Aogo, Kacar, Rincon, Tore, Tesche, Jansen, Guerrero.

Nuernberg:R.Schaefer, Chandler, Maroh, Wollscheid, Plattenhardt, Simons, Hegeler, Eigler, Didavi, Esswein, Pekhart.

Dự đoán: 1 - 0

 

Cương Quyền.


 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn