BẢN TIN TỐI 1/12: Arsenal quyết vung tiền vì Gotze

Thứ năm, 01/12/2011, 16:12
TBN là đối thủ yêu thích của Đức. Đó là nhận định của Thomas Berthold. Cựu tuyển thủ Đức đã cho rằng ĐT TBN sẽ luôn là đối thủ yêu thích của ĐT Đức. Ông cũng nêu bật khả năng 2 đội có thể sẽ chạm trán nhau ngay ở vòng bảng.


Carragher ca ngợi Maxi. Trong phát biểu mới đây, trung vệ kì cựu Jamie Carragher đã hết lời ca ngợi người đồng đội Maxi Rodriguez. Anh cho rằng tiền vệ người Argentina chính là nhân tố quan trọng giúp Liverpool vượt qua Chelsea để tiến vào bán kết Carling Cup.

Real Madrid “bật đèn xanh” cho Chelsea. Tờ Sports đã đăng tải thông tin cho rằng chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez đã đồng ý nhượng lại tiền đạo Gonzalo Higuain cho phía Chelsea. Tuy nhiên mức giá đội bóng Hoàng gia đưa ra là 40 triệu bảng.

 


Redknapp bảo vệ thất bại tại Europa League. Sau thất bại “muối mặt” 1-2 trước PAOK tại lượt trận Europa League đêm qua, HLV Harry Redknapp đã lên tiếng phản bác những lời chỉ trích của báo giới. Ông cho rằng sở dĩ Tottenham thất bại là do không tung ra đội hình mạnh nhất, cũng giống như Thất bại của Man Utd trước Crystal Palace.

Mark Hughes là ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế HLV Sunderland. Đó là nhận định của Michael Gray. Cựu cầu thủ Sunderland cho rằng chỉ HLV Mark Hughes là ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế HLV bỏ lại của Steve Bruce.

Ancelotti bênh vực Villas-Boas. Cựu HLV Chelsea đã cho rằng Andre Villas-Boas đang làm tốt nhiệm vụ của mình tại Stamford Bridge và nguyên nhân dẫn tới thất bại của Chelsea là do họ đang sở hữu 1 đội hình quá già.

Man Utd nên mua Sneijder. Đó là lời khuyên của Ruud Gullit. Cựu danh thủ Hà Lan cho rằng vị trí mà Man Utd đang khuyết chính là một tiền vệ tấn công và Wesley Sneijder sẽ là miếng ghép hoàn hảo nhất.

Arsenal quyết vung tiền vì Gotze. Những thông tin từ Mirror cho biết HLV Arsene Wenger đã sẵn sàng trả 30 triệu bảng để chiêu mộ tài năng trẻ 19 tuổi người Đức, Mario Gotze. Đó cũng chính là mức giá mà Dortmund đã yêu cầu cách đây ít tuần.
 


 

Mansour khen Mancini đi đúng hướng. Mặc dù đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi đấu trường Champions League nhưng ông chủ Man City, Sheikh Mansour vẫn đưa ra lời khen ngợi với HLV Roberto Mancini sau những thành công của đội bóng này tại Premier League và Carling Cup.

95% Beckham sẽ đến PSG. Những thông tin từ báo chí Pháp đã khẳng định BLĐ PSG đã gần như hoàn tất các thủ tục để tiền vệ LA Galaxy chuyển tới Pháp thi đấu vào tháng Giêng tới.

Theo Bongdaso.

 

 

Các tin cũ hơn