Chung kết Carling Cup: Ngoại hạng đấu Hạng nhất

Thứ năm, 01/12/2011, 06:44
SaigonNews- Chung kết Carling Cup năm nay sẽ là cuộc "so găng" giữa 2 thế lực bóng đá ở Anh, một đại điện cho Giải Ngoại hạng và đại diện kia đến từ Giải Hạng nhất.

 


 

Các trận bán kết Carling Cup sẽ được diễn ra vào tháng 1/2012, cặp đấu giữa hai đội ở giải Ngoại hạng là Liverpool và Man City.

Ở vòng Tứ kết, Liverpool đã vượt qua Chelsea với tỷ số 2-0 ngay tại Stamford Bridge nhờ hai pha lập công của Maxi và Kelly. Trong khi đó, trên sân Emirates, Man City cũng vượt qua một đại diện khác của thành London là Arsenal nhờ bàn thắng duy nhất của Aguero ở phút 83. Hôm Chủ nhật tuần trước, Man City từng gặp Liverpool trong khuôn khổ Premier League và trận đấu ở Anfield đã kết thúc với tỷ số 1-1.

Cặp đấu tứ kết còn lại là sự đối đầu giữa hai đội  đang chơi ở giải hạng nhất "chim én" Cardiff City và "đai bàng" Crystal Palace.
 


Crystal Palace đã gây ra cơn "địa chấn" ở vòng Tứ kết Cúp Liên đoàn năm nay khi hạ "đo ván" gã khổng lồ M.U ngay tại Old Trafford với tỷ số 2-1 để giành quyền vào bán kết gặp Cardiff, đội đã vượt qua Blackburn Rovers với tỷ số 2-0.

Như vậy, trận chung kết Cúp Liên đoàn năm nay sẽ diễn ra sau các trận bán kết 1 tháng (tháng 2/2012) là cuộc "so găng" giữa một đội đang chơi ở giải hạng Nhất với một đội của giải Ngoại hạng.

 

T.H

Các tin cũ hơn