70 triệu euro để có Rooney.

Thứ năm, 01/12/2011, 16:12
Saigonnews - Tây Ban Nha sẵn sàng để Higuain lẫn Khedira rời sân Bernabeu để có số tiền lớn này.

Wayne Rooney- Ảnh Getty


Sau C.Ronaldo, Real Madrid đang nuôi tham vọng đưa ngôi sao sáng nhất Old Trafford, Wayne Rooney của Manchester Unied về với sân vận động Bernabeu. Real sẵn sàng đề nghị Man United bán lại Rooney cho họ với giá lên đến 70 triệu euro.

Thực ra lúc đầu mục tiêu số 1 của Real là Neymar nhưng giờ vụ này trở nên rất khó khăn nên đội bóng Tây Ban Nha lại nghĩ đến Rooney. Vào năm 2009, Real đã gây sốc khi bỏ ra 80 triệu bảng chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha C.Ronaldo từ Man United, nên việc chi tiền tấn để có được Rooney không phải là vấn đề đối với đội bóng Hoàng gia.

Mourinho từng có lần ca ngợi tiền đạo của Man United từ khi ông còn cầm quân ở Chelsea. Nhưng dĩ nhiên, chiến thuật người Bồ Đào Nha cũng hiểu MU không dễ gì để mất tiền đạo trụ cột của họ. Nhưng nay, vì Real “bí” quá nên họ buộc phải nghĩ đến chuyện thử vận may xem thế nào.

Tất nhiên là Sir Alex chưa từng nghĩ đến việc sẽ để Rooney rời Old Trafford. Chân sút này đã và đang đóng góp rất lớn cho những thành công của M.U hiện tại. Nếu để Rooney ra đi, M.U sẽ có một lỗ hổng không thể bù đắp nổi.

Sir Ferguson có lúc phải bố trí Rooney đá tiền vệ bởi tuyến giữa của Man United nhiều khi vận hành không tốt lắm, Carrick, Fletcher Anderson không chấn thương thì cũng gặp vấn đề về thể lực hoặc phong độ. Chính vì vậy, Sir Ferguson muốn tăng cường  nhân sự  cho tuyến này, và Khedira chính là tầm nhắm của ông để củng cố tuyến giữa cho “quỷ đỏ “.

50 triệu euro không phải số tiền vượt quá khả năng khi “The Blue “  muốn có Higuain cộng thêm vào đó Real sẵn sàng gán Khedira cho Man United với giá 20 triệu euro, nếu Khedira và Higuain cùng rời sân Bernabeu thì Real có đủ sức nặng kinh tế thuyết phục Man United “gật đầu” để chân sút số 1 của họ rời sân Old Traford.

Cương Quyền (TH)

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích