Trọng tài “hot boy” Kim Jong Hyeok đến VN

Thứ năm, 01/12/2011, 09:30
Sau khi kết thúc SEA Games 26, trọng tài Kim Jong Hyeok đặc biệt nổi lên như một hiện tượng với CĐV yêu bóng đá Việt Nam.


“Ông vua sân cỏ” người Hàn Quốc được các CĐV yêu mến bởi cái “duyên” của trọng tài này trong các trận đấu của U23 VN, bên cạnh đó là những tiếng còi có phần “may mắn”, ưu ái cho thầy trò Falko Goetz. Và một lý do rất phi chuyên môn, trọng tài này còn được ưa mến bởi vẻ điển trai rất… Hàn Quốc. 
 


Trọng tài Kim Jong Hyeok đã được chào đón nhiệt tình như một ngôi sao ca nhạc thực thụ
 

Sau khi nhận lời cầm còi tại giải Navibank Cup diễn ra từ ngày 2- 10/12 tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM), trưa qua, trọng tài Kim Jong Hyeok đã đáp chuyến bay đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và trọng tài người Hàn Quốc đã bất ngờ đến mắt tròn mắt dẹt khi bị rất nhiều CĐV, đa phần trong đó là CĐV nữ, bủa vây đòi chụp hình chung.

Đây có lẽ là lần đầu tiên trong cuộc đời trọng tài trẻ này nhận được nhiều sự ưu ái đến thế nên ông tỏ ra rất sượng sùng. Và nói vui rằng, lịch sử bóng đá VN chắc cũng chưa hề có tiền lệ trọng tài nào được yêu mến và chào đón đến cuồng nhiệt như thế. Thậm chí, trên các trang báo mạng dành cho tuổi teen của VN cũng đang phát sốt với sự kiện này.

Dự kiến, trưa nay, vị trọng tài điển trai này sẽ có buổi giao lưu và trò chuyện với các “fan” tại SVĐ Thống Nhất (dù rằng, chuyên môn chính của ông là trọng tài ở Navibank Cup sắp tới). Thế mới biết mức độ “nóng và sốt” của ông trọng tài này ảnh hưởng đến những “fan” VN như thế nào.

Đến chiều qua, khi đến quan sát buổi tập của N.SG trên SVĐ Thống Nhất, phóng viên đã bắt gặp trọng tài này ra sân để tập luyện thể lực. Với khuôn mặt điển trai, dáng người dong dỏng, nụ cười thân thiện lúc nào cũng thường trực trên môi, không trách trọng tài này đang khiến rất nhiều “fan” nữ VN “quay cuồng”Sự có mặt của trọng tài này trên SVĐ Thống Nhất sắp tới vì thế chắc chắn sẽ khiến giải đấu Navibank Cup trở nên sôi động hơn. Điều đó hẳn nằm trong tính toán của những người tổ chức giải đấu này. Hiền lành, chuyên nghiệp, nhưng trọng tài Kim Jong Hyeok đã làm nhiều phóng viên chưng hửng vì tế nhị từ chối khi các đài truyền hình xin ít phút phỏng vấn. Còn khi trò chuyện bình thường, trọng tài này cũng rất rụt rè.


  Nụ cười luôn nở trên môi trọng tài “hot boy” Kim Jong Hy

....
* Sau SEA Games 26 vừa rồi, anh trở nên rất nổi tiếng với các CĐV yêu bóng đá ở VN. Anh có biết điều đó? 

 

- Ồ, tôi không biết điều đó đấy. Tôi chỉ là một trọng tài rất bình thường và tôi không phải là một diễn viên hay ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc. Sau SEA Games 26, tôi rất bất ngờ khi có một CLB ở VN liên hệ với tôi và đề nghị tôi giúp họ điều khiển các trận đấu ở giải lần này. Và thế là tôi nhận lời sang đây để giúp họ. Đến sân bay, tôi rất bất ngờ khi nhận được sự chào đón của các CĐV. 
 

* Nói cho anh biết nhé, anh rất có duyên với những trận đấu của U23 VN ở SEA Games và CĐV VN rất giận dữ với U23 VN vì thành tích ở giải đấu vừa rồi đấy! 
 

- Có lẽ họ thất vọng vì thành tích của U23 VN vừa rồi quá thấp chăng?! Tôi xin không bàn luận về ĐT của các bạn, tôi chỉ là một trọng tài đến dự giải đấu này và chuyên môn của tôi là đảm bảo mọi trận đấu đều công bằng. 
 

* Xin cảm ơn anh và chúc anh hoàn thành tốt nhiệm vụ ở giải.
 


Theo TT&VH

Các tin cũ hơn