Lionel Messi muốn có cuộc sống bình thường.

Thứ sáu, 02/12/2011, 10:36
Saigonnews- Lionel Messi giữ vị trí số 1 với tổng cộng 17 bàn thắng quốc tế bao gồm các bàn thắng cho đội tuyển quốc gia và cho câu lạc bộ ở cấp độ Châu Lục, đó là công bố của Liên đoàn lịch sử và thống kê túc cầu thế giới ( IFFHS ).

 

Lionel Messi.


Ông Ottmar Hitzfeld, cựu huấn luyện viên Bayern Munich đã phát biểu với báo giới rằng vai trò của Mario Gomez ở Bayern quan trọng không kém Lionel Messi, tuy nhiên anh đã thừa nhận anh chưa đạt được như Messi và không ai có thể so sánh được với ngôi sao của Barcelona, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Gomez đã có cuộc trò chuyện trên trang web của Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA rằng: "Tôi thực sự rất khâm phục tài năng của Messi. Anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tôi thực sự cảm thấy rất vinh dự khi nghe lời nhận xét của Hitzfeld, nhưng tôi tự thấy mình chưa đủ khả năng để được so sánh với Messi. Tôi biết rõ điểm mạnh của mình và sẽ cố gắng thể hiện nó thật tốt trong tương lai.”

Chỉ mới qua 1/3 mùa giải Lionel Messi, siêu sao người Argentina đã tung lưới đối thủ 25 lần trong 20 trận đấu, trong khi Mario Gomez với bàn thắng nâng tỉ số 2-0 trong chiến thắng 3-1 trước Villarreal ở lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League là bàn thứ 6 của anh và là bàn thứ 21 tính trên mọi mặt trận.

Sau hàng loạt kỷ lục ghi bàn trong màu áo của Barcelona, tiền đạo Lonel Messi đã thổ lộ giấc mơ của mình,giấc mơ được làm bố trong tương lai. Messi và Antonella, họ vẫn là một cặp đôi lý tưởng khi anh công khai mối quan hệ này sau khi vừa từ Barcelona trở về, sau kỳ nghỉ giáng sinh năm 2008.

 “Tôi luôn mơ ước trở thành một người cha. Trong bóng đá, bạn luôn phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Vì thế sự hỗ trợ của gia đình thực sự rất quan trọng."Lionel Messi cho biết.

Gia đình sẽ luôn bên cạnh, ủng hộ, khuyến khích đạt được mục tiêu anh đề ra nhưng cái gì cũng không phải dễ dàng đạt được, và sẽ rơi vào tình trạng suy sụp, chán nản nếu không biết giải quyết những vấn đề phát sinh.

"Tôi luôn mong muốn có một cuộc sống bình thường. Tôi muốn yên tĩnh cùng gia đình và được thoải mái khi đi mua sắm.  Khi mệt mỏi tôi thường chơi trò chơi điện tử" chân sút 24 tuổi, Lionel Messi cho biết thêm trong cuộc trò chuyện với tạp chí Caras.

 

Cương Quyền ( TH ).

Các tin cũ hơn