BẢN TIN 0H 3/12: Schmeichel sốc vì “bảng tử thần”

Thứ bảy, 03/12/2011, 01:01
Saigonnews - Podolski ngưỡng mộ Arsenal. Trước lời mời gọi của HLV Arsene Wenger, tiền đạo Cologne, Lukas Podolski tỏ ra rất háo hức khi cho rằng Arsenal là câu lạc bộ lớn và có sức hấp dẫn với nhiều cầu thủ. Tuy nhiên, chân sút người Đức vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Schmeichel sốc vì “bảng tử thần”. Là một trong những người trực tiếp góp mặt trong lễ bốc thăm nhưng huyền thoại bóng đá Đan Mạch vẫn không giấu nổi sự bất ngờ khi đội bóng của anh phải đụng độ với Hà Lan, Bồ Đào Nha và Đức.

 

Sir Alex không lo lắng về phong độ của MU. Mặc dù mới chịu thất bại trước Crystal Palace tại tứ kết Carling Cup nhưng HLV Alex Ferguson vẫn cho rằng các học trò của mình đang có phong độ rất tốt.

Guardiola không quan tâm tới El Clasico. Trong phát biểu mới đây, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng kêu gọi các học trò tập trung cho trận đấu với Levante sắp tới thay vì nóng lòng chờ đợi trận El Clasico với Real Madrid vào cuối tuần sau.

Sir Alex trao cơ hội cho Berbatov và Rafael. Trong phát biểu mới đây, HLV Alex Ferguson đã hứa sẽ trao cơ hội ra sân cho bộ đôi Dimitar Berbatov và Rafael trong trận đấu với Aston Villa vào tối mai.

Blanc hài lòng với kết quả bốc thăm Euro 2012. Sau lễ bốc thăm VCK Euro 2012, HLV Laurent Blanc tỏ ra hài lòng khi ĐT Pháp lọt vào bảng đấu có sự góp mặt của đội chủ nhà Ukraine cùng 2 đội tuyển Thụy Điển và Anh.

Mancini cảnh báo Balotelli. HLV Roberto Mancini đã lên tiếng cảnh báo tiền đạo Mario Balotelli nên tập trung thi đấu thay vì dính phải những vụ việc như chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Liverpool ở vòng đấu trước.
 


 

Juventus xúc tiến thương vụ Damiao. Theo những thông tin được Tuttosport đăng tải, BLĐ Juventus đã có cuộc tiếp xúc với người đại diện của Leandro Damiao để chiêu mộ tiền đạo này vào tháng 1 tới.

Eriksen háo hức khi gặp lại Hà Lan. Sau lễ bốc thăm chia bảng Euro 2012, hậu vệ Christian Eriksen (Đan Mạch) đã tỏ ra háo hức khi có cơ hội đối đầu với những người đồng đội ở CLB Ajax.

Juventus muốn đổi Krasic lấy Walcott. Hiện vẫn chưa rõ chi tiết cụ thể của trao đổi này giữa Lão bà và Arsenal nhưng CLB nước Ý đang muốn có tiền vệ người Anh và để cầu thủ 27 tuổi người Serbia ra đi.


Arsenal đứng trước cơ hội có Krasic nếu chịu đổi bằng Walcott

Arsenal nhắm mua Damiao. Tiền đạo của CLB International hiện đang trong tầm ngắm của HLV Wenger. Hiện cả Tottenham và Juventus cũng đều muốn có chân sút này. Mức giá của Damiao vào khoảng 25 triệu bảng.

HLV Sacchi tiết lộ lý do loại Baggio ở Euro 96. Cho tới nay nhiều người vẫn tin rằng cựu HLV của đội tuyển Ý loại tiền đạo Baggio vì mâu thuẫn cá nhân. Nhưng chiến lược gia Sacchi vừa lên tiếng bác bỏ: “Đó là thời điểm Baggio không có phong độ tốt nhất. Cậu ấy bị chấn thương đầu gối”.

Sir Alex bênh vực HLV Bruce. Chiến lược gia người Scotland cho rằng HLV Bruce thất bại ở Sunderland chính là bởi CĐV đội bóng này không chịu kiên nhẫn thêm nữa: “NHM Sunderland cần có thêm lòng kiên nhẫn với Bruce”. Hiện Mèo đen đang ngắm HLV O'Neill và Mark Hughes để thay vị trí của ông Bruce.

Beckham vẫn đắn đo giữa PSG và LA Galaxy. Có tới 95% tiền vệ người Anh sẽ tới CLB nước Pháp nhưng cựu đội trưởng Tam sư vẫn đang đắn đo: “Tôi rất tự hào về khoảng thời gian mình ở Galaxy và nó có thể tiếp tục”.

Carragher tiếc cho Lucas. Chấn thương đầu gối sẽ khiến cầu thủ Liverpool gần như phải nghỉ toàn bộ thời gian còn lại của mùa giải. “Trong 18 tháng qua, tôi thấy cậu ấy là một trong những cầu thủ tuyệt vời nhất của Liverpool. Đây thực sự là một mất mát lớn”, Carragher trải lòng về chấn thương nặng của người đồng đội.


Thua Crystal Palace, Sir Alex định “trảm” 1 loạt học trò. Sau khi bị CLB hạng 2 Anh loại khỏi tứ kết Carling Cup, HLV Alex Ferguson đang tính trảm 1 loạt các cầu thủ Quỷ đỏ. Kuszczak, Gibson, Berbatov, Evans và đặc biệt là tài năng trẻ Paul Pogba nhiều khả năng sẽ bị cho mượn hoặc bán đứt trong thời gian tới.



Sir Alex thất vọng với Paul Pogba


HLV Capello vẫn sẽ rời Tam sư. Mặc dù đã thành công trong việc đưa Tam sư đến với vòng chung kết Euro 2012 nhưng chiến lược gia người Ý cho hay ông vẫn giữ nguyên quyết định ra đi sau khi giải đấu bóng đá lớn nhất mùa Hè tới kết thúc.

 

Cương Quyền (TH).

Các tin cũ hơn