CK Davis Cup: TBN - Argentina 2-0

Chủ nhật, 04/12/2011, 00:03
Trước khi bước vào trận đấu với Del Potro ở CK Davis Cup, David Ferrer nói rằng anh cảm thấy rất mệt mỏi sau một mùa giải căng thẳng và kéo dài.

David Ferrer tốn nhiều sức lực hơn người đồng nghiệp Nadal


Nhưng trong trận gặp Del Potro, tay vợt hạng 5 thế giới khiến người ta có cảm giác sự mệt mỏi ở nơi anh tan biến đi tự lúc nào để nhường chỗ cho khát vọng chiến thắng bằng ý chí chiến đấu kiên cường và sự dẻo dai đáng nể. 
 

Khác hẳn với màn “dạo chơi” của Nadal trước Juan Monaco, David Ferrer đã phải đổ mồ hôi rất nhiều sau trận đấu “marathon” dài tới 4h43’ mới hạ được Del Potro. Tay vợt Tây Ban Nha giành chiến thắng 3-2 chung cuộc trước Del Potro với tỉ số các set là 6-2, 6-7(2), 3-6, 6-4, 6-3 và giúp Tây Ban Nha tiến sát tới danh hiệu vô địch Davis Cup lần thứ 5 trong lịch sử vì lúc này họ đã dẫn Argentina 2-0. 
 

Với chiến thắng này, Ferrer tạm dẫn Del Potro 3-2 về thành tích đối đầu sau khi anh thất bại trước cựu VĐ Mỹ mở rộng 2009 trong 2 lần gặp nhau gần nhất. 
 

Đêm nay sẽ diễn ra trận đánh đôi giữa cặp Fernando Verdasco/Feliciano Lopez của TBN với cặp David Nalbandian/Eduardo Schwank của Argentina. Nếu cặp TBN chiến thắng thì ĐT TBN sẽ VĐ Davis Cup 2011 mà không cần quan tâm tới 2 trận đánh đơn còn lại vào ngày mai. Ngược lại, Argentina muốn nuôi hy vọng VĐ mong manh thì họ bắt buộc phải thắng trong trận đánh đôi nói trên.
 

Theo TT&VH

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn