Arsenal dựng tượng để kỷ niệm 125 năm thành lập

Thứ ba, 06/12/2011, 00:18
Thierry Henry và danh thủ quá cố Cliff Bastin là 2 trong số 3 nhân vật được chọn để dựng tượng nhân lễ kỷ niệm 125 năm thành lập của Arsenal.

Arsenal thiết kế logo này để kỷ niệm 125 năm thành lập


Arsenal đang lên kế hoạch dựng tượng 3 huyền thoại nhân lễ kỷ niệm 125 thành lập CLB. Buổi lễ sẽ được tổ chức vào thứ 6 tới và trước mắt “Pháo thủ” đã tiết lộ danh tính 2 nhân vật được lưu danh là huyền thoại đương đại Thierry Henry và ngôi sao ở thập niên 20-30 thế kỷ truớc là Cliff Bastin.  

Hồi tháng 5 năm nay, Arsenal đã tái hiện lại bộ trang phục mà họ từng mặc trong ngày đầu thành lập. Đặc biệt logo năm nay của “Pháo thủ” được thiết kế thêm một vòng nguyệt quế xung quanh để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 125 của CLB.

Thierry Henry và Cliff Bastin
 

Arsenal có tên đầy đủ là CLB Hoàng gia Arsenal, được thành lập năm 1886 tại quận Woolwich, thuộc phía Nam London. Arsenal cũng hợp tác với hãng sản xuất dụng cụ thể thao Nike để sản xuất một bộ phim ngắn nhằm hồi tưởng, khắc ghi quá khứ hào hùng và phác thảo những dự định mới trong tương lai mang tên “Mãi mãi tiến lên phía trước”.  

Những nhân vật nổi tiếng tham gia bộ phim này gồm tiền đạo Theo Walcott, DJ kiêm đạo diễn Gilles Peterson và diễn viên, đạo diễn, đồng thời là một fan cuồng của Arsenal - Spike Lee.

 

Theo Bongdaplus.

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn